Nàng Gilda Gilda

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

No Regrets For Our Youth,Gilda,Great Expectations,Beauty And The Beast,The Big Sleep,Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc,Nàng Gilda,Gia Tài Vĩ Đại,Người Đẹp Và Quái Vật,Giấc Ngủ Lớn,