Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Bản Năng Hoang Dại Voyagers

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of Cookery

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of CookeryViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.

Dưới Lòng Đại Dương Fathom

Dưới Lòng Đại Dương FathomViệt Sub Năm: 2021

một bộ phim tài liệu Mỹ năm 2021, do Drew Xanthopoulos làm đạo diễn. Nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù, những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa. Phim đã được ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021.

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A Bomb

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A BombViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Bách Linh Đàm Good And Evil

Bách Linh Đàm Good And EvilThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo. Họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách. Chun Yao là người bất tử, anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại Wangchuan, nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ Hundred Spirits.

Vòng Quay Dục Vọng Deseo

Vòng Quay Dục Vọng DeseoViệt Sub Năm: 2013

Từ một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cô gái điếm trẻ và một người lính, một chuỗi các cuộc gặp gỡ khiêu dâm phát triển qua mọi tầng lớp trong xã hội, dù là nữ sinh, doanh nhân hay người giúp việc

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Lát Cắt Tình Yêu Lovecut

Lát Cắt Tình Yêu LovecutViệt Sub Năm: 2020

Thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau, LOVECUT kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính, tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng, mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệt.

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 12/13)

bối cảnh trong 35 năm tới (2048) ở tương lai khi những cảnh sát của Sở cảnh sát Los Angeles kết hợp với các Robot- androids sống động như người thật. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện một cảnh sát luôn có ác cảm với robot và một con robot có những cảm xúc không thể ngờ trong một cuộc điều tra.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Hes All That,The Old Ways,A Love Song For Latasha,Voyagers,The King Of Cookery,Fathom,Calm Like A Bomb,American Badger,Good And Evil,Weapon Of Choice,Yeh Ballet,Monster Pets: A Hotel Transylvania Short Film,Paw Patrol: The Movie,Deseo,Cosmic Sin,Lovecut,The Gospel Of John,Planetarian ~雪圏球[スノーグローブ]~,Cliff Walkers,Almost Human (Season 1),Anh Ấy Là Tất Cả,Nghi Lễ Cổ Xưa,Bài Ca Dành Tặng Latasha,Bản Năng Hoang Dại,Thần Bếp Hạ Phàm,Dưới Lòng Đại Dương,Một Đêm Để Trả Thù,Đầu Gấu Kiểu Mỹ,Bách Linh Đàm,Glock: Loại Vũ Khí Được Ưa Thích,Điệu Ballet Mumbai,Thú Cưng Quái Vật: Phim Ngắn Về Khách Sạn Huyền Bí,Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng,Vòng Quay Dục Vọng,Vũ Trụ Tội Lỗi,Lát Cắt Tình Yêu,Cuộc Đời Chúa Giêsu Theo Phúc Âm Gioan,Planetarian: Snow Globe,Nhiệm Vụ Bí Mật,Cảnh Sát Người Máy (Phần 1),