Giây Thứ 12 The Twelfth Second

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded Detective

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded DetectiveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tường Thành vào những năm cuối thời nhà Thanh đầu Dân quốc, dân trí còn thấp, các thế lực xấu hoành hành. Bổ đầu Khổng Tuyết Lạp và ngỗ tác Phương Đống không run sợ trước cái ác, nhiều lần đấu tranh với những thế lực xấu xa, vạch trần bộ mặt giả dối của chúng bằng kiến thức khoa học hiện đại.

The Slayers Slayers Tv

The Slayers Slayers TvViệt Sub Năm: 1995 (Tập 1/26)

nhân vật Lina Inverse, cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp. Một ngày nọ, trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp Gourry. Từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình. Đây là phần đầu tiên trong loạt series anime Slayers nổi tiếng.

Eternal Boys Eikyuu Shounen

Eternal Boys Eikyuu ShounenChưa Sub Năm: 2022

Câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên, những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ. Một ngày nọ, họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họ.

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix Resurrections

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix ResurrectionsThuyết Minh Năm: 2021

60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)

Hành Trình Chết Chóc Arisaka

Hành Trình Chết Chóc ArisakaThuyết Minh Năm: 2021

nữ cảnh sát quốc gia Mariano trở thành nhân chứng cho cái chết ở Bataan Tháng Ba năm 1942, khi cô thoát khỏi những kẻ bắt giữ đã phục kích cô trong một đoàn hộ tống qua sông. Tuy nhiên, bất chấp việc thoát chết gần như thoát chết

Bác Sĩ Ma Ghost Doctor

Bác Sĩ Ma Ghost DoctorThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A Pod

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A PodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Twelfth Second,Hot Blooded Detective,Lucky With You,Slayers Tv,Seal Team,Eikyuu Shounen,The Irregular At Magic High School: Reminiscence Arc,Lord El-Melloi Iis Case Files: Rail Zeppelin Grace Note,The Matrix Resurrections,Arisaka,Sword Snow Stride,空色ユーティリティ,Ghost Doctor,Girls Und Panzer Das Finale,Police In A Pod,Saiyuuki Reload: Even A Worm Arc,Bulgasal: Immortal,Magical Legend (Season 4),Anime Cue,Skilled Teaser Takagi-San 3Rd Season,Giây Thứ 12,Nhiệt Huyết Thần Thám,Ba Kiếp May Mắn Gặp Được Em,The Slayers,Biệt Đội Hải Cẩu,Eternal Boys,Mahouka Koukou No Rettousei: Tsuioku-Hen,Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo -Rail Zeppelin Grace Note- Tokubetsu-Hen,Ma Trận: Hồi Sinh,Hành Trình Chết Chóc,Tuyết Trung Hãn Đao Hành,Sorairo Utility,Bác Sĩ Ma,Girls & Panzer: Saishuushou Part 3,Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu,Saiyuuki Reload: Zeroin,Trường Sinh Bất Tử,Thái Ất Tiên Ma Lục (Phần 4),Cue!,Karakai Jouzu No Takagi-San 3,