12 Con Khỉ Phần 4 - 12 Monkeys Season 4 Việt Sub (2018)RSS 12 Con Khỉ Phần 4 - 12 Monkeys Season 4 Việt Sub (2018)
12 Con Khỉ Phần 4 - 12 Monkeys Season 4
Diễn viên: Todd Stashwick, Amanda Schull, Aaron Stanford, Barbara Sukowa
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.
Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Franklin Ruehl

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Phần 4 của serie khoa học giả tưởng tiếp tục khai thác những dấu hỏi lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của văn minh loài người, những bí ẩn chưa được giải đáp và những vùng đất huyền thoại. Điểm nhấn của season 4 sẽ là câu chuyện về nhà phát minh lỗi lạc Leonardo Da Vinci và giả thuyết về mối liên hệ với nền văn minh ngoài trái đất. Khủng long không phải là sinh vật duy nhất tồn tại trên hành tinh này thời tiền sử? Và giả thuyết "Ngày Tận Thế" của người Maya liệu có căn cứ?

Thiên Hà Phần 1 The Expanse Season 1.Diễn Viên: Shohreh Aghdashloo,Cas Anvar,Wes Chatham

Thiên Hà Phần 1 The Expanse Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Vào thế kỷ 23, toàn Hệ Mặt trời đã được con người đổ bộ, định cư và phát triển. Thanh tra cảnh sát Miller của vệ tinh Ceres, được giao nhiệm vụ điều tra một vụ mất tích của một cô gái trẻ, cùng với James Holden, cựu chỉ huy một tàu buôn nước đá giữa các hành tinh đã bị phá hủy trong một vụ việc gây

Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street.Diễn Viên: Shohreh Aghdashloo,Cas Anvar,Wes Chatham

Trấn Hồn Nhai Rakshasa StreetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Tào Diệm Binh sau thời Ngụỵ Võ, thân là La Sát Nhai Trấn Hồn tướng, thề bảo vệ Linh Vực muôn đời bình an. Người Ký Linh - Hạ Linh bất ngờ xâm nhập, khiến cho Linh Vực sóng gió biến động. Thế lực tà ác thần bí luôn nằm trong bóng tối đột nhiên nổi dậy, khiến cho nhân thế và kết giới Linh Vực bị phá huỷ. Để bảo vệ nhà cửa, bạn bè cùng với đạo nghĩa trong tim, Tào Diệm Binh cùng với oan gia yêu thích Hạ Linh bước vào hành trình trấn hồn.

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4.Diễn Viên: Shohreh Aghdashloo,Cas Anvar,Wes Chatham

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ Sĩ Không Đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị...nhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy.

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Unknown2018-07-11 00:43:47

12 Con Khỉ Phần 4 - 12 Monkeys Season 4 Việt Sub (2018)

một bộ phim khoa học viễn tưởng mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này12 con khỉ phần 4,xem phim 12 con khỉ phần 4,download 12 con khỉ phần 4,xem online 12 con khỉ phần 4 hd,xem 12 con khỉ phần 4 nhanh,tai phim 12 con khỉ phần 4,12 monkeys season 4,xem phim 12 monkeys season 4,download 12 monkeys season 4,xem online 12 monkeys season 4 hd,xem 12 monkeys season 4 nhanh,tai phim 12 monkeys season 4,todd stashwick,amanda schull,aaron stanford,barbara sukowa