13 Điều Ước - Monster High: 13 Wishes Thuyết Minh (2013)RSS 13 Điều Ước - Monster High: 13 Wishes Thuyết Minh (2013)
13 Điều Ước - Monster High: 13 Wishes
Diễn viên: Cam Clarke, Erin Fitzgerald, Missi Hale
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một năm học mới tại Monster High! Ước mơ trở nên nổi tiếng của Howleen đang dần trở thành hiện thực khi cô tình cờ gặp một vị thần đã ban cho cô không phải 3 mà là 13 điều ước!
Quái Vật Sổng Chuồng Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Sarah Michelle Gellar

Quái Vật Sổng Chuồng Scooby-Doo 2: Monsters UnleashedViệt Sub Năm: 2004

Chú chó Scooby và nhóm bạn đối mặt với một tên độc ác vô danh đeo mặt nạ đang khống chế thành phố Collsville bởi con quái vật máy được tạo ra bởi Tổng công ty Kỳ Bí như con ma khổng lồ, hiệp sỹ tàng hình, con ma điện... Dưới áp lực của nữ phóng viên Heather Jasper-Howe và những người dân xứ Coolvilles, nhóm bạn cùng hợp sức điều tra...

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Sarah Michelle Gellar

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Công Chúa Tóc Dài Tangled.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Sarah Michelle Gellar

Công Chúa Tóc Dài TangledViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền.

Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Unknown2018-07-21 11:23:46

13 Điều Ước - Monster High: 13 Wishes Thuyết Minh (2013)

một năm học mới tại monster high ước mơ trở nên nổi tiếng của howleen đang dần trở thành hiện thực khi cô tình cờ gặp một vị thần đã ban cho cô không phải 3 mà là 13 điều ước13 điều ước,xem phim 13 điều ước,download 13 điều ước,xem online 13 điều ước hd,xem 13 điều ước nhanh,tai phim 13 điều ước,monster high,13 wishes,xem phim monster high,13 wishes,download monster high,13 wishes,xem online monster high,13 wishes hd,xem monster high,13 wishes nhanh,tai phim monster high,13 wishes,cam clarke,erin fitzgerald,missi hale