26 Năm Truy Đuổi - 26 Years Việt Sub (2012)RSS 26 Năm Truy Đuổi - 26 Years Việt Sub (2012)
26 Năm Truy Đuổi - 26 Years
Diễn viên: Ku Jin, Hye Jin Han, Soo Bin Bae
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.
Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To Nada.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To NadaViệt Sub Năm: 2011

lấy ý tưởng từ tác phẩm "Lý trí và tình cảm" của nhà văn Jane Austen nhưng đặt ở hoàn cảnh hiện đại khi hai chị em con nhà giàu có vốn đang sống sung sướng, đột nhiên cha họ mất đi và trở thành không một xu dính túi và chuyển về sống với bà dì ghẻ lạnh ở khu Đông Los Angeles.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Unknown2020-06-18 17:06:11

26 Năm Truy Đuổi - 26 Years Việt Sub (2012)

một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên găng tơ sỹ quan cảnh sát ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước năm 1980 ở gwang joo26 năm truy đuổi,xem phim 26 năm truy đuổi,download 26 năm truy đuổi,xem online 26 năm truy đuổi hd,xem 26 năm truy đuổi nhanh,tai phim 26 năm truy đuổi,26 years,xem phim 26 years,download 26 years,xem online 26 years hd,xem 26 years nhanh,tai phim 26 years,ku jin,hye jin han,soo bin bae