3 Giờ Sáng - 3 Am Việt Sub (2013)RSS 3 Giờ Sáng - 3 Am Việt Sub (2013)
3 Giờ Sáng - 3 Am
Diễn viên: Apinya Sakuljaroensuk, Focus Jirakul, Shahkrit Yamnarm, Wiwis Bwankiratikajon, Tanawud Prasittisomporn
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.Phim 3 Giờ Sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống.
Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Bào Thai Quỷ Devil Fetus 2: The Rape After.Diễn Viên: Hoàng Cẩm Sân,Tăng Khánh Du,Thái Úy Văn,Hạ Bình,Hoàng Nhất Phi

Bào Thai Quỷ Devil Fetus 2: The Rape AfterViệt Sub Năm: 1984

Một nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh quảng cáo đã qua đêm cùng với cô người mẫu. Đêm đó, cô người mẫu đã bị một sinh vật xuất hiện từ trong bức tượng (do chính anh nhiếp ảnh đã mang về từ một ngôi chùa) đã hiếp dâm cô và cô mang thai đứa con của quỷ. Mọi chuyện xảy ra tiếp theo như thế nào

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Unknown2019-11-02 16:12:17

3 Giờ Sáng - 3 Am Việt Sub (2013)

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chếtkhi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàngphim 3 giờ sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống3 giờ sáng,xem phim 3 giờ sáng,download 3 giờ sáng,xem online 3 giờ sáng hd,xem 3 giờ sáng nhanh,tai phim 3 giờ sáng,3 am,xem phim 3 am,download 3 am,xem online 3 am hd,xem 3 am nhanh,tai phim 3 am,apinya sakuljaroensuk,focus jirakul,shahkrit yamnarm,wiwis bwankiratikajon,tanawud prasittisomporn