7 Chú Lùn Tinh Nghịch - Seven And Me Thuyết Minh (2017)RSS 7 Chú Lùn Tinh Nghịch - Seven And Me Thuyết Minh (2017)
7 Chú Lùn Tinh Nghịch - Seven And Me
Diễn viên: Geraldine Orawe, Leila Jolene, Titouan Aquilina
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một lần có một cô gái 10 tuổi tên là Tuyết sống giống như tất cả các cô gái khác cùng lứa tuổi với cha mẹ và bạn bè. Mọi thứ đều tốt đẹp trong thế giới nhỏ bé của cô ấy cho đến một ngày 7 bộ lạc được đưa về nhà và trong 7 bộ lạc có 7 người lùn: Brainio một giáo viên khôn ngoan, Ingenio là nhà phát minh, Glouto tham lam, Mysterio the alchemist, Biscotto , Gossbo là kẻ phiêu lưu và Calino quá mẫn cảm.
Bố Ơi Cố Lên 1 Surviving Jack 1

Bố Ơi Cố Lên 1 Surviving Jack 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/13)

một tác phẩm truyền hình tình cảm hài hước nhẹ nhàng của đạo diễn Victor Nelli Jr thực hiện với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi bật, phim dài 13 tập với những tình tiết hài hước và đầy ý nghĩa về cuộc sống của một người bố thay đổi khi quyết định bỏ việc chỉ để ở nhà chăm lo cho 2 cô con gái đáng yêu đang tuổi mới lớn của mình.

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of Tootsies

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of TootsiesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/20)

câu chuyện của bé bóng Kas-kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân. Đứa thân nhất là Goft, bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót. Đứa thứ hai là bóng Kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái "phòng thủ" sang "tấn công". Cuối cùng là Natty siêu ngơ- đứa con gái duy nhất trong nhóm.

Giờ Cao Điểm Phần 1 Rush Hour Season 1.Diễn Viên: Justin Hires,Jon Foo,Aimee Garcia

Giờ Cao Điểm Phần 1 Rush Hour Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/13)

Dựa trên loạt phim cùng tên nổi tiếng một thời – Rush Hour, bộ phim theo chân Thám tử Carter, một thanh tra cảnh sát cấp tiến thuộc sở cảnh sát Los Angeles, và Thám tử Lee, một cảnh sát rất tôn trọng luật lệ đến từ Hong Kong. Khi hai người họ bị bắt buộc trở thành đồng sự của nhau, điều gì sẽ xảy ra?

Người Xa Lạ Not Others.Diễn Viên: Justin Hires,Jon Foo,Aimee Garcia

Người Xa Lạ Not OthersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Eun-mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái Jin-hee khi cô ấy đang học trung học. Sống dưới cùng một mái nhà với Eun-mi đối với Jin-hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹ.

Unknown2017-12-03 08:01:48

7 Chú Lùn Tinh Nghịch - Seven And Me Thuyết Minh (2017)

có một lần có một cô gái 10 tuổi tên là tuyết sống giống như tất cả các cô gái khác cùng lứa tuổi với cha mẹ và bạn bè mọi thứ đều tốt đẹp trong thế giới nhỏ bé của cô ấy cho đến một ngày 7 bộ lạc được đưa về nhà và trong 7 bộ lạc có 7 người lùn brainio một giáo viên khôn ngoan ingenio là nhà phát minh glouto tham lam mysterio the alchemist biscotto gossbo là kẻ phiêu lưu và calino quá mẫn cảm7 chú lùn tinh nghịch,xem phim 7 chú lùn tinh nghịch,download 7 chú lùn tinh nghịch,xem online 7 chú lùn tinh nghịch hd,xem 7 chú lùn tinh nghịch nhanh,tai phim 7 chú lùn tinh nghịch,seven and me,xem phim seven and me,download seven and me,xem online seven and me hd,xem seven and me nhanh,tai phim seven and me,geraldine orawe,leila jolene,titouan aquilina