9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)RSS 9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)
9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks
Diễn viên: Mickey Rourke, Kim Basinger, Margaret Whitton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.
Sự Thật Chết Người Frost/nixon.Diễn Viên: Frank Langella,Michael Sheen,Kevin Bacon

Sự Thật Chết Người Frost/nixonViệt Sub Năm: 2008

Bối cảnh vào năm 1977, David Frost thực hiện cuộc phỏng vấn với cựu tổng thống Richard Nixon, người phải từ chức vì bê bối Watergate. Trong phimnày, đó là cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên với Nixon từ khi ông bị thất sủng. Nhân dân Mỹ vô cùng bức xúc vì cho tới cuộc phỏng vấn này

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Mười Bốn Fourteen.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Unknown2017-05-03 08:31:51

9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)

kể về elizabeth kim basinger gặp john mickey rourke trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp ánh mắt và nụ cười của john đã quyến rũ elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên và elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của john chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô9 phần rưỡi,xem phim 9 phần rưỡi,download 9 phần rưỡi,xem online 9 phần rưỡi hd,xem 9 phần rưỡi nhanh,tai phim 9 phần rưỡi,nine 12 weeks,xem phim nine 12 weeks,download nine 12 weeks,xem online nine 12 weeks hd,xem nine 12 weeks nhanh,tai phim nine 12 weeks,mickey rourke,kim basinger,margaret whitton