Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc - Curse Of The Nun Việt Sub (2018)RSS Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc - Curse Of The Nun Việt Sub (2018)
Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc - Curse Of The Nun
Diễn viên: Lacy Hartselle, Kate Kilcoyne, Aaron Mirtes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ bị tổn thương đang mong muốn được chuyển đến một ngôi nhà mới xinh đẹp, nhưng linh hồn của một nữ tu loạn trí muốn cô ấy ở yên nơi cô ấy ở.
Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Đảo Tội Ác Pulau

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Unknown2020-07-02 05:52:32

Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc - Curse Of The Nun Việt Sub (2018)

một phụ nữ trẻ bị tổn thương đang mong muốn được chuyển đến một ngôi nhà mới xinh đẹp nhưng linh hồn của một nữ tu loạn trí muốn cô ấy ở yên nơi cô ấy ởác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc,xem phim ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc,download ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc,xem online ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc hd,xem ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc nhanh,tai phim ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc,curse of the nun,xem phim curse of the nun,download curse of the nun,xem online curse of the nun hd,xem curse of the nun nhanh,tai phim curse of the nun,lacy hartselle,kate kilcoyne,aaron mirtes