Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards - Acca: 13-Territory Inspection Dept. Regards Việt Sub (2020)RSS Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards - Acca: 13-Territory Inspection Dept. Regards Việt Sub (2020)
Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards - Acca: 13-Territory Inspection Dept. Regards
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 năm sau cuộc đảo chính, tình hình Vương Quốc nay đã trở lại bình thường, người dân háo hức đón chờ Lễ Kỉ niệm 1 năm của hệ thống ACCA mới. Đã 1 năm trôi qua đi, ai cũng đã thay đổi, Lotta giờ đây phải đứng trước lựa chọn của tương lại, Jean thì dẫn dắt lớp nhân viên mới, còn Nino đã tìm được hướng đi của cuộc đời mình.
Bayonetta: Bloody Fate Bayonetta Bloodyfate

Bayonetta: Bloody Fate Bayonetta BloodyfateViệt Sub Năm: 2013

Tựa: BAYONETTA BLOODYFATE Tiếng Nhật: ベヨネッタ ブラッディフェイト Loại: Movie Episodes: 1 Khởi chiếu: Ngày 23 tháng 11, 2013 Producers: Gonzo, Pony Canyon Thể loại: Action, Demons, Fantasy, Super PowerThời gian: 1 hr. 29 min.

Dantalian No Shoka Ova Ibarahime.Diễn Viên: Gyakusatsu Kikan

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Đặc Nhiệm Thỏ Rừng Cat Shit One.Diễn Viên: Berserk Movie,Berserk Saga

Đặc Nhiệm Thỏ Rừng Cat Shit OneThuyết Minh Năm: 2010

Dựa theo bộ manga cùng tên của Motofumi Kobayashi, Cat Shit One là một anime CG 12 ep. Anime này lấy bối cảnh là cuộc chiến quân sự hiện đại, và các nhân vật chính là những tay lính đánh thuê.Điểm đặc biệt là các nv chính đều là những động vật dễ thương với trang bị súng ống hiện đại chết người. Mở đầu mang không khí của MGS4

Unknown2020-04-01 13:18:40

Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards - Acca: 13-Territory Inspection Dept. Regards Việt Sub (2020)

1 năm sau cuộc đảo chính tình hình vương quốc nay đã trở lại bình thường người dân háo hức đón chờ lễ kỉ niệm 1 năm của hệ thống acca mới đã 1 năm trôi qua đi ai cũng đã thay đổi lotta giờ đây phải đứng trước lựa chọn của tương lại jean thì dẫn dắt lớp nhân viên mới còn nino đã tìm được hướng đi của cuộc đời mìnhacca,13,ku kansatsu,ka,regards,xem phim acca,13,ku kansatsu,ka,regards,download acca,13,ku kansatsu,ka,regards,xem online acca,13,ku kansatsu,ka,regards hd,xem acca,13,ku kansatsu,ka,regards nhanh,tai phim acca,13,ku kansatsu,ka,regards,acca,13,territory inspection dept regards,xem phim acca,13,territory inspection dept regards,download acca,13,territory inspection dept regards,xem online acca,13,territory inspection dept regards hd,xem acca,13,territory inspection dept regards nhanh,tai phim acca,13,territory inspection dept regards