Ajin Part 1: Shoudou - Demi-Human: Compel Việt Sub (2016)RSS Ajin Part 1: Shoudou - Demi-Human: Compel Việt Sub (2016)
Ajin Part 1: Shoudou - Demi-Human: Compel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sơ lược về Kei và 46 Á Nhân ( nửa người) bất tử khác, cùng nội dung với bản TV, nhưng tại đây 5 tập gộp làm 1.
Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian Pokemon Movie 12

Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian Pokemon Movie 12Việt Sub Năm: 2010

Arceus huyền thoại, bất khả chiến bại đã quay trở về Michina để đòi lại Viên Ngọc của Sự Sống. Thậm chí cả Dialga, Palkia và Giratina kết hợp cũng không thể ngăn chặn nổi sức mạnh hủy diệt của Arceus. Nhưng lần nay Ash và những người bạn sẽ có mặt để tìm ra lối thoát duy nhất.

Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: Reunion

Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: ReunionViệt Sub Năm: 2015

Đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy. Nếu chúng ta chưa từng đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người. Nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế này.

Unknown2019-07-03 12:56:39

Ajin Part 1: Shoudou - Demi-Human: Compel Việt Sub (2016)

sơ lược về kei và 46 á nhân nửa người bất tử khác cùng nội dung với bản tv nhưng tại đây 5 tập gộp làm 1ajin part 1,shoudou,xem phim ajin part 1,shoudou,download ajin part 1,shoudou,xem online ajin part 1,shoudou hd,xem ajin part 1,shoudou nhanh,tai phim ajin part 1,shoudou,demi,human,compel,xem phim demi,human,compel,download demi,human,compel,xem online demi,human,compel hd,xem demi,human,compel nhanh,tai phim demi,human,compel