Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder Việt Sub (2008)RSS Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder Việt Sub (2008)
Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder
Diễn viên: Ngọn Đồi Hoa Hồng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Junichi Nagase - cậu học sinh được biết đến như một tên tôi phạm man rợ “Geno Killer” đã cứu Katagiri Yuuhi thoát khỏi nguy hiểm . Sau đó Junichi nhận ra rằng Yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô ta trong một cuộc hôn nhân sắp đặt, và bắt đầu dọn đến sống với anh cùng cô em gái Minato
Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Sekai Ichi Hatsukoi Season 2 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế Gian

Sekai Ichi Hatsukoi Season 2 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế GianViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Vì không thoải mái khi ở công ty cũ, Onedera Ritsu – nhân vật chính của chúng ta, đã xin nghỉ và chuyển sang công ty mới. Vốn tưởng được tiếp tục làm công việc biên tập tiểu thuyết mình yêu thích, Ritsu như chết đứng khi biết bộ phận mình vào làm là shoujo manga chứ không phải tiểu thuyết. Tệ hại hơn nữa, tổng biên tập của bộ phận này lại là kẻ mà

Unknown2019-03-12 09:35:48

Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder Việt Sub (2008)

một ngày nọ junichi nagase cậu học sinh được biết đến như một tên tôi phạm man rợ “geno killer” đã cứu katagiri yuuhi thoát khỏi nguy hiểm sau đó junichi nhận ra rằng yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô ta trong một cuộc hôn nhân sắp đặt và bắt đầu dọn đến sống với anh cùng cô em gái minatoakaneiro ni somaru saka,xem phim akaneiro ni somaru saka,download akaneiro ni somaru saka,xem online akaneiro ni somaru saka hd,xem akaneiro ni somaru saka nhanh,tai phim akaneiro ni somaru saka,akasaka,the hill dyed rose madder,xem phim akasaka,the hill dyed rose madder,download akasaka,the hill dyed rose madder,xem online akasaka,the hill dyed rose madder hd,xem akasaka,the hill dyed rose madder nhanh,tai phim akasaka,the hill dyed rose madder,ngọn đồi hoa hồng