Akira Nikaido - Monochrome Factor Việt Sub (2008)RSS Akira Nikaido - Monochrome Factor Việt Sub (2008)
Akira Nikaido - Monochrome Factor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.
Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Pet ペット

Pet ペットViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ. Sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sát.

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Unknown2019-07-11 18:56:13

Akira Nikaido - Monochrome Factor Việt Sub (2008)

akira nikaido một học sinh hư hỏng hay lêu lổng trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp shirogane người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhauakira nikaido,xem phim akira nikaido,download akira nikaido,xem online akira nikaido hd,xem akira nikaido nhanh,tai phim akira nikaido,monochrome factor,xem phim monochrome factor,download monochrome factor,xem online monochrome factor hd,xem monochrome factor nhanh,tai phim monochrome factor