Alibaba Và 40 Tên Cướp - Ali Baba And The Forty Thieves Việt Sub (1954)RSS Alibaba Và 40 Tên Cướp - Ali Baba And The Forty Thieves Việt Sub (1954)
Alibaba Và 40 Tên Cướp - Ali Baba And The Forty Thieves
Diễn viên: Fernandel, Samia Gamal, Dieter Borsche
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào khoảng những năm 800 trước công nguyên, 2 người đàn ông chia đôi thế giới: Hoàng đế Charlemagne trị vì phía Tây tính từ Baghdad, và hoàng đế Caliph Rachid Pacha trị vì phía Đông. Caliph sai người mang đến cho Charlemagne một chú voi như là món quà và Charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớn.
Sát Thủ The Killer

Sát Thủ The KillerThuyết Minh Năm: 2023

Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The Cave

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The CaveThuyết Minh Năm: 2019

tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan "Lợn Hoang" chấn động cả Thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm.

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Unknown2019-08-15 12:39:23

Alibaba Và 40 Tên Cướp - Ali Baba And The Forty Thieves Việt Sub (1954)

vào khoảng những năm 800 trước công nguyên 2 người đàn ông chia đôi thế giới hoàng đế charlemagne trị vì phía tây tính từ baghdad và hoàng đế caliph rachid pacha trị vì phía đông caliph sai người mang đến cho charlemagne một chú voi như là món quà và charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớnalibaba và 40 tên cướp,xem phim alibaba và 40 tên cướp,download alibaba và 40 tên cướp,xem online alibaba và 40 tên cướp hd,xem alibaba và 40 tên cướp nhanh,tai phim alibaba và 40 tên cướp,ali baba and the forty thieves,xem phim ali baba and the forty thieves,download ali baba and the forty thieves,xem online ali baba and the forty thieves hd,xem ali baba and the forty thieves nhanh,tai phim ali baba and the forty thieves,fernandel,samia gamal,dieter borsche