Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1 Việt Sub (2014)RSS Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1 Việt Sub (2014)
Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1
Diễn viên: Brad Beyer, Halle Berry, Goran Visnjic
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ Molly Woods, phi hành gia trực thuộc ISEA (Cơ quan Nghiên cứu Vũ trụ Quốc tế), vừa trở về nhà sau khi thực hiện nhiệm vụ kéo dài 13 tháng ngoài không gian. Sau khi một vụ nổ trên vũ trụ xảy ra trong thời gian cô làm nhiệm vụ, những điều bí ẩn liên tục xảy đến với Molly, đứa con trai đột ngột
Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.

Thế Giới Dị Nhân The Outcast.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Unknown2015-11-05 14:01:22

Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1 Việt Sub (2014)

tiến sĩ molly woods phi hành gia trực thuộc isea cơ quan nghiên cứu vũ trụ quốc tế vừa trở về nhà sau khi thực hiện nhiệm vụ kéo dài 13 tháng ngoài không gian sau khi một vụ nổ trên vũ trụ xảy ra trong thời gian cô làm nhiệm vụ những điều bí ẩn liên tục xảy đến với molly đứa con trai đột ngộtám ảnh ngoài không gian phần 1,xem phim ám ảnh ngoài không gian phần 1,download ám ảnh ngoài không gian phần 1,xem online ám ảnh ngoài không gian phần 1 hd,xem ám ảnh ngoài không gian phần 1 nhanh,tai phim ám ảnh ngoài không gian phần 1,extant season 1,xem phim extant season 1,download extant season 1,xem online extant season 1 hd,xem extant season 1 nhanh,tai phim extant season 1,brad beyer,halle berry,goran visnjic