Án Mạng Thôn Quê - Absurd Accid Thuyết Minh (2017)RSS Án Mạng Thôn Quê - Absurd Accid Thuyết Minh (2017)
Án Mạng Thôn Quê - Absurd Accid
Diễn viên: Trần Tinh Húc, Nhậm Tố Tịch, Cao Hiệp
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.
Người Chó Dogman

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Đảng Khấu Plastic City.Diễn Viên: Károly Hajduk,Gábor Jászberényi

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Unknown2017-12-26 09:34:11

Án Mạng Thôn Quê - Absurd Accid Thuyết Minh (2017)

ông chủ nhà trọ dương bách vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi cáu gắt thậm chí nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà bách vạn đã thuê người cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình trừ khử vợ cho hả giận và rồi những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đóán mạng thôn quê,xem phim án mạng thôn quê,download án mạng thôn quê,xem online án mạng thôn quê hd,xem án mạng thôn quê nhanh,tai phim án mạng thôn quê,absurd accid,xem phim absurd accid,download absurd accid,xem online absurd accid hd,xem absurd accid nhanh,tai phim absurd accid,trần tinh húc,nhậm tố tịch,cao hiệp