Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)RSS Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)
Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express
Diễn viên: Johnny Depp, Michelle Pfeiffer, Josh Gad, Lucy Boynton, Kenneth Branagh
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!
Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Tốc Độ 2 Speed 2: Cruise Control.Diễn Viên: Sandra Bullock,Jason Patric,Willem Dafoe,Temuera Morrison,Brian Mccardie,Mike Hagerty

Tốc Độ 2 Speed 2: Cruise ControlViệt Sub Năm: 1997

Annie và bạn trai kiêm cảnh sát Alex quyết định đi tới vùng biển để tận hưởng những ngày tháng lãng mạn bên nhau. Trên một chuyến tàu, một hành khách có tên Giger, đã sử dụng tài năng lập trình của mình để chặn đứng hoạt động của con tàu. Nhiệm vụ của Alex lần này là bảo vệ tất cả hành khách và tìm hiểu ra động cơ, mục đích của Giger. Bộ phim lại tiếp tục cống hiến cho khán giả những giây phút gay cấn đến nghẹt thở

Giải Cứu Cá Heo Big Miracle.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Giải Cứu Cá Heo Big MiracleViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến di cư của 3 chú cá Heo đã bị mắc kẹt ở vùng Biển Bắc Cực. Trong khi chờ đợi các tình nguyện viện tổ chức Hòa Bình và trung tâm bảo vệ động vật hoang dã đến giải cứu, 3 chú cá heo phải tự tìm cách sống sót bằng bản năng sinh tồn của mình trong điều kiện khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.

Không Chỉ Là Game Not A Game.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Unknown2019-05-09 17:37:22

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)

một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành phương đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn thông đồng với nhau để trả thù thám tử poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏán mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,xem phim án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,download án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,xem online án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông hd,xem án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông nhanh,tai phim án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,murder on the orient express,xem phim murder on the orient express,download murder on the orient express,xem online murder on the orient express hd,xem murder on the orient express nhanh,tai phim murder on the orient express,johnny depp,michelle pfeiffer,josh gad,lucy boynton,kenneth branagh