Ăn Não Phần 3 - Izombie Season 3 Việt Sub (2017)RSS Ăn Não Phần 3 - Izombie Season 3 Việt Sub (2017)
Ăn Não Phần 3 - Izombie Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó.
Y Tá Ratched Ratched.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis

Y Tá Ratched RatchedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau ^^ Và rồi dần dần những “tác dụng phụ” trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ “đi đến được nơi họ cần đến!”

Bí Danh 5 Alias 5.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Bí Danh 5 Alias 5Việt Sub Năm: 2005 (Tập 23/23)

Đây là phần cuối cùng của series phim hành động Bí Danh - Alias. Thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của Mỹ mang tên Bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó. Những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống "chết người".

Ngạ Quỷ Ghoul.Diễn Viên: Radhika Apte,Manav Kaul,Rohit Pathak

Ngạ Quỷ GhoulViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/3)

một nhà tù siêu an ninh với lớp tường dày 3 mét, ẩn sâu dưới lòng đất nhưng vô tình trở thành bãi thảm sát của ác quỷ khi một tù nhân kỳ dị bước vào và hóa cả trại giam thành những sinh vật ghê tởm.​

Unknown2017-07-03 08:00:31

Ăn Não Phần 3 - Izombie Season 3 Việt Sub (2017)

liv một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nóăn não phần 3,xem phim ăn não phần 3,download ăn não phần 3,xem online ăn não phần 3 hd,xem ăn não phần 3 nhanh,tai phim ăn não phần 3,izombie season 3,xem phim izombie season 3,download izombie season 3,xem online izombie season 3 hd,xem izombie season 3 nhanh,tai phim izombie season 3