Ân Oán Giang Hồ - Ugramm Việt Sub (2014)RSS Ân Oán Giang Hồ - Ugramm Việt Sub (2014)
Ân Oán Giang Hồ - Ugramm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Mitchhakara (Jai Jagadish) và Shivarudralingaiah (Avinash) có thù hằn từ lâu. Nithya (Haripriya) là con gái của Bohhakara từ Úc trở về Ấn Độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo. Trong khi đó, Agastya (Srimuruli) cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọng...
Lực Lượng Báo Thù Avenging Force

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Unknown2020-10-21 13:46:51

Ân Oán Giang Hồ - Ugramm Việt Sub (2014)

gia đình mitchhakara jai jagadish và shivarudralingaiah avinash có thù hằn từ lâu nithya haripriya là con gái của bohhakara từ úc trở về ấn độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo trong khi đó agastya srimuruli cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọngân oán giang hồ,xem phim ân oán giang hồ,download ân oán giang hồ,xem online ân oán giang hồ hd,xem ân oán giang hồ nhanh,tai phim ân oán giang hồ,ugramm,xem phim ugramm,download ugramm,xem online ugramm hd,xem ugramm nhanh,tai phim ugramm