Ẩn Trốn - Shelter Việt Sub (2007)RSS Ẩn Trốn - Shelter Việt Sub (2007)
Ẩn Trốn - Shelter
Diễn viên: Trevor Wright, Brad Rowe, Tina Holmes, Albert Reed, Joy Gohring, Don Margolin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.
Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal Treasure

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal TreasureThuyết Minh Năm: 2022

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The Pacific

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The PacificViệt Sub Năm: 1968

của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.

Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Unknown2020-04-27 08:22:21

Ẩn Trốn - Shelter Việt Sub (2007)

shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như advocate out vv cùng các giải thưởng lớn tại các lhp phim độc lập tại la trong các hạng mục như diễn viên chínhphụ xuất sắc kịch bảnđạo diễn xuất sắc và phim xuất sắcẩn trốn,xem phim ẩn trốn,download ẩn trốn,xem online ẩn trốn hd,xem ẩn trốn nhanh,tai phim ẩn trốn,shelter,xem phim shelter,download shelter,xem online shelter hd,xem shelter nhanh,tai phim shelter,trevor wright,brad rowe,tina holmes,albert reed,joy gohring,don margolin