Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi - Mr Express And Miss Concubine Việt Sub (2017)RSS Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi - Mr Express And Miss Concubine Việt Sub (2017)
Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi - Mr Express And Miss Concubine
Diễn viên: Vương Tử Duệ, Thang Tinh Mị
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Đại Hạ trong một cuộc thi về chuyển phát nhanh đã giành được giải thưởng là ngôi nhà tại Bắc Kinh, anh đón bố mẹ lên cùng chung sống, tại đây anh gặp phải nhiều khó khăn, đối thủ cạnh tranh khốc liệt.... Từ đâu bỗng dưng có một người phụ nữ cứ quấn lấy anh, kể toàn những chuyện kỳ quặc về kiếp trước, còn nói anh là tướng quân Lý Nhiêm gì đó.
Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Trương Nhất Sơn

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Tuổi 20 Twenty-Twenty.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Trương Nhất Sơn

Tuổi 20 Twenty-TwentyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 20/20)

quá trình trưởng thành của Han Sung Min (vai Chae Da Hee) – cô gái 20 tuổi từng sống theo con đường đã được mẹ định sẵn – và Kim Woo Seok (vai Lee Hyun Jin) – chàng trai cùng tuổi nhưng sống tự lập – sau khi họ gặp gỡ nhau.

Unknown2017-09-05 09:55:17

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi - Mr Express And Miss Concubine Việt Sub (2017)

kể về anh chàng đại hạ trong một cuộc thi về chuyển phát nhanh đã giành được giải thưởng là ngôi nhà tại bắc kinh anh đón bố mẹ lên cùng chung sống tại đây anh gặp phải nhiều khó khăn đối thủ cạnh tranh khốc liệt từ đâu bỗng dưng có một người phụ nữ cứ quấn lấy anh kể toàn những chuyện kỳ quặc về kiếp trước còn nói anh là tướng quân lý nhiêm gì đóanh chàng shipper và cô nàng quý phi,xem phim anh chàng shipper và cô nàng quý phi,download anh chàng shipper và cô nàng quý phi,xem online anh chàng shipper và cô nàng quý phi hd,xem anh chàng shipper và cô nàng quý phi nhanh,tai phim anh chàng shipper và cô nàng quý phi,mr express and miss concubine,xem phim mr express and miss concubine,download mr express and miss concubine,xem online mr express and miss concubine hd,xem mr express and miss concubine nhanh,tai phim mr express and miss concubine,vương tử duệ,thang tinh mị