Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2 Thuyết Minh (2016)RSS Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2 Thuyết Minh (2016)
Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.
Oan Gia Tình Ái Very Ordinary Couple.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kim Min,Hee,Choi Moo,Song,Ra Mi,Ran,Ha Yeon,Soo,Choi Gwi,Hwa

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary CoupleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó.

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway Vacation.Diễn Viên: Robin Williams,Cheryl Hines,Kristin Chenoweth

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway VacationViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim hài hước tình cảm xoay quanh câu chuyện về một gia đình hiện đại với những vấn đề rất nóng bỏng như áp lực công việc, bố mẹ thiếu thời gian dành cho con cái, vợ chồng ít quan tâm đến nhau… làm nảy sinh các mâu thuẫn không nhỏ trong gia đình.

Cô Nàng Lẳng Lơ Easy A.Diễn Viên: Emma Stone,Amanda Bynes,Penn Badgley

Cô Nàng Lẳng Lơ Easy AViệt Sub Năm: 2010

Olive là một cô nàng cấp 3 ngoan ngoãn có cuộc sống khá mờ nhạt và chẳng được ai quan tâm đến. Một ngày nọ, Olive quyết định “lăng xê” bản thân bằng cách thổi các kiểu tin đồn tình ái nóng hổi đồng thời thay đổi phong cách thành một hot girl sexy và dễ dãi

Thành Phố Asteroid Asteroid City.Diễn Viên: Emma Stone,Amanda Bynes,Penn Badgley

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Unknown2016-05-17 21:57:51

Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2 Thuyết Minh (2016)

nói về cuộc sống những anh chàng derek zoolander và hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mấtanh chàng siêu mẫu,xem phim anh chàng siêu mẫu,download anh chàng siêu mẫu,xem online anh chàng siêu mẫu hd,xem anh chàng siêu mẫu nhanh,tai phim anh chàng siêu mẫu,zoolander 2,xem phim zoolander 2,download zoolander 2,xem online zoolander 2 hd,xem zoolander 2 nhanh,tai phim zoolander 2