Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)RSS Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)
Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans
Diễn viên: Michael Fassbender, Alicia Vikander, Rachel Weisz
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quân nhân trở về từ châu Âu và quyết định cùng vợ chuyển tới sống ở ngọn hải đăng biệt lập nằm ở phía Tây đất nước. Tại đó, họ cứu được một trẻ sơ sinh trên thuyền cứu nạn và quyết định nuôi nấng sinh linh bé nhỏ.
Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Trại Giam Nữ 99 Women.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Unknown2020-06-19 13:12:37

Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)

một quân nhân trở về từ châu âu và quyết định cùng vợ chuyển tới sống ở ngọn hải đăng biệt lập nằm ở phía tây đất nước tại đó họ cứu được một trẻ sơ sinh trên thuyền cứu nạn và quyết định nuôi nấng sinh linh bé nhỏánh đèn giữa hai đại dương,xem phim ánh đèn giữa hai đại dương,download ánh đèn giữa hai đại dương,xem online ánh đèn giữa hai đại dương hd,xem ánh đèn giữa hai đại dương nhanh,tai phim ánh đèn giữa hai đại dương,the light between oceans,xem phim the light between oceans,download the light between oceans,xem online the light between oceans hd,xem the light between oceans nhanh,tai phim the light between oceans,michael fassbender,alicia vikander,rachel weisz