Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng Việt Sub (2016)RSS Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng Việt Sub (2016)
Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng
Diễn viên: Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin, Poh Nattawut Skidjai
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Duang Pon và Pim là hai chị em mồ côi bố mẹ. Yai phu nhân đón Duang Pon về phủ và nạp Duang Pon làm thiếp cho ngài Ton Dechapradin, hi vong Duang Pon có thể sinh con trai cho dòng họ Dechapradin. Vào một đêm mưa gió Duang Pon trở dạ sinh con, cùng lúc đó có một gia đình làm nghề chài lười trên sông đến xin nhờ đổ tạm vào bên đò của nhà Dechapradin
Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu Yao.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Khải,Trương Lỗ Nhất,Thư Sướng

Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu YaoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 37/37)

Cao Gia Lâm, một thanh niên ở phía Bắc Thiểm Tây Trung Quốc, vì muốn theo đuổi giấc mơ của mình mà đã rời khỏi quê hương. Cao Gia Lâm vô cùng yêu thích văn học và chăm quan tâm tới những vấn đề mang tính thời sự. Sau khi tốt nghiệp đại học, cậu trở thành giáo viên của một trường tư thục.

Mái Nhà Của Raven Ravens Home.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Khải,Trương Lỗ Nhất,Thư Sướng

Mái Nhà Của Raven Ravens HomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/13)

series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.

Chàng Trai Trong Mộng Gasohug... Rak Tem Thang.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Noprattayakorn Nattarat

Chàng Trai Trong Mộng Gasohug... Rak Tem ThangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Eve (Ice Preechaya), một cô gái trẻ đẹp, cuộc sống của cô hầu như đều hoàn hảo. Cô có khả năng nhìn thấy tương lai mỗi khi ngủ, và hầu như đều trở thành hiện thực. Nhưng có một điều không xảy ra, đó là "giấc mơ về một chàng trai hoàn hảo" là một kỹ sư trong tương lai. Và cuối cùng cô cũng đã gặp được chàng trai ấy. Nhưng anh chỉ là một nhân viên làm việc tại trạm xăng.

Unknown2017-05-18 04:26:50

Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng Việt Sub (2016)

duang pon và pim là hai chị em mồ côi bố mẹ yai phu nhân đón duang pon về phủ và nạp duang pon làm thiếp cho ngài ton dechapradin hi vong duang pon có thể sinh con trai cho dòng họ dechapradin vào một đêm mưa gió duang pon trở dạ sinh con cùng lúc đó có một gia đình làm nghề chài lười trên sông đến xin nhờ đổ tạm vào bên đò của nhà dechapradinánh hoàng hôn rực rỡ,xem phim ánh hoàng hôn rực rỡ,download ánh hoàng hôn rực rỡ,xem online ánh hoàng hôn rực rỡ hd,xem ánh hoàng hôn rực rỡ nhanh,tai phim ánh hoàng hôn rực rỡ,tawan tor saeng,xem phim tawan tor saeng,download tawan tor saeng,xem online tawan tor saeng hd,xem tawan tor saeng nhanh,tai phim tawan tor saeng,namtarn pichukkana wongsarattanasin,poh nattawut skidjai