Anh Hùng Bất Đắc Dĩ - Game Over, Man! Thuyết Minh (2018)RSS Anh Hùng Bất Đắc Dĩ - Game Over, Man! Thuyết Minh (2018)
Anh Hùng Bất Đắc Dĩ - Game Over, Man!
Diễn viên: Kyle Newacheck
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 chàng trai vô danh bỗng chốc trở thành những người hùng, khi khách sạn nơi họ ở, đồng thời cũng là nơi tổ chức một bữa tiệc đầy những ngôi sao, trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm khủng bố. Tất cả các vị khách nổi tiếng bị bắt giữ làm con tin, trong đó có cả người tài trợ cho dự án video game của ba chàng trai
Vệ Sĩ Giả Mạo Fake Bodyguard

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake BodyguardViệt Sub Năm: 2021

thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Unknown2018-07-03 05:07:30

Anh Hùng Bất Đắc Dĩ - Game Over, Man! Thuyết Minh (2018)

3 chàng trai vô danh bỗng chốc trở thành những người hùng khi khách sạn nơi họ ở đồng thời cũng là nơi tổ chức một bữa tiệc đầy những ngôi sao trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm khủng bố tất cả các vị khách nổi tiếng bị bắt giữ làm con tin trong đó có cả người tài trợ cho dự án video game của ba chàng traianh hùng bất đắc dĩ,xem phim anh hùng bất đắc dĩ,download anh hùng bất đắc dĩ,xem online anh hùng bất đắc dĩ hd,xem anh hùng bất đắc dĩ nhanh,tai phim anh hùng bất đắc dĩ,game over,man,xem phim game over,man,download game over,man,xem online game over,man hd,xem game over,man nhanh,tai phim game over,man,kyle newacheck