Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day Thuyết Minh (2012)RSS Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day Thuyết Minh (2012)
Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day
Diễn viên: Henry Cavill, Bruce Willis, Sigourney Weaver
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.
Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: Moonraker.Diễn Viên: Roger Moore,Lois Chiles,Michael Lonsdale

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: MoonrakerThuyết Minh Năm: 1979

Một tàu con thoi Drax Industries Moonraker cho mượn đến Vương quốc Anh bị tấn công trong không trung và MI6 tác , James Bond , điệp viên 007 , được phân công điều tra . Trên đường tới Anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ , Bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê Jaws . Trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công , trong khi vùng đất Hàm trên một lều rạp xiếc.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Unknown2020-07-02 05:47:32

Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day Thuyết Minh (2012)

kể về sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở tây ban nha một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩnánh sáng cuối con đường,xem phim ánh sáng cuối con đường,download ánh sáng cuối con đường,xem online ánh sáng cuối con đường hd,xem ánh sáng cuối con đường nhanh,tai phim ánh sáng cuối con đường,the cold light of day,xem phim the cold light of day,download the cold light of day,xem online the cold light of day hd,xem the cold light of day nhanh,tai phim the cold light of day,henry cavill,bruce willis,sigourney weaver