Anitore! Xx - Anime De Training! Xx Việt Sub (2016)RSS Anitore! Xx - Anime De Training! Xx Việt Sub (2016)
Anitore! Xx - Anime De Training! Xx
Diễn viên: Ani Tore Xx
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.
Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Unknown2016-12-31 08:16:56

Anitore! Xx - Anime De Training! Xx Việt Sub (2016)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắccuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể để hòa nhập để sống cảm thông và sẻ chia cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lạianitore xx,xem phim anitore xx,download anitore xx,xem online anitore xx hd,xem anitore xx nhanh,tai phim anitore xx,anime de training xx,xem phim anime de training xx,download anime de training xx,xem online anime de training xx hd,xem anime de training xx nhanh,tai phim anime de training xx,ani tore xx