Ảo Mộng - Singapore Thvl2 Thuyết Minh (2015)RSS Ảo Mộng - Singapore Thvl2 Thuyết Minh (2015)
Ảo Mộng - Singapore Thvl2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/24)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Giao Thiên Thiên một cô giáo viên xinh đẹp bị mù với quá khứ và số phận nghiệt ngã. Từ bé Thiên Thiên đã bị cha mẹ bỏ rơi, nhận thấy tình cảnh đáng thương của cô bé nên người chú đã mang Thiên Thiên về nuôi dạy cho đến khi trưởng thành.
Bức Màn Bí Mật Witness To A Prosecution.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Tuyên Huyên,Trần Diệu Anh,Lâm Văn Long

Bức Màn Bí Mật Witness To A ProsecutionThuyết Minh Năm: 2000 (Tập 21/21)

Tống Từ và Đường Tư bị xử tử hình do vô tình liên quan đến một vụ mưu sát. May nhờ Tống Dực giúp họ minh oan nên cả hai thoát chết.Sau đó Tống Từ trở thành trợ thủ đắc lực cho Dực.Trong thời gian hợp tác, Tống Từ phát hiện ra nhiều bí mật kinh người xung quanh ân nhân của mình.Thì ra Tống Dực chính là...

Biển Lửa Sea Of Fire.Diễn Viên: Talay Fai

Biển Lửa Sea Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/??)

Sau khi phát hiện ra rằng cha cô đã có quan hệ với thư ký của mình trong nhiều năm, Pasika (Cat) bị tổn thương sâu sắc còn mẹ cô đã rất đau khổ và bị cú sốc đến mất đi sự tỉnh táo. Không thể chấp nhận sự thật đau đớn, cô quyết định trốn chạy ra khỏi nhà.

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao Jun.Diễn Viên: Talay Fai

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao JunViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

cuộc sống của cô y tá xinh đẹp hiền hành Pim, đang làm việc tại một bệnh viên danh tiếng tại thành phố. Sống chung nhà với cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Sự ghen ghét đến từ đứa em vì ganh tị cha mình luôn thương yêu chiều chuộng người chị hơn, cha cô muốn bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ bé.

Người Thầy Y Đức 3 Dr. Romantic 3.Diễn Viên: Talay Fai

Người Thầy Y Đức 3 Dr. Romantic 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện tại bệnh viện Doldam. Tại đây, 3 con người với những câu chuyện của riêng mình là Boo Yong-joo (Han Suk Kyu thủ vai) tận tâm, Seo Woo-jin (Ahn Hyo Seop thủ vai) có cuộc sống cá nhân đầy biến cố bị các đồng nghiệp tẩy chay và bác sĩ trẻ Cha Eun-jae (Lee Sung Kyung thủ vai) bị đình chỉ công việc do sai sót trong công việc.

Unknown2015-11-22 20:49:42

Ảo Mộng - Singapore Thvl2 Thuyết Minh (2015)

kể về giao thiên thiên một cô giáo viên xinh đẹp bị mù với quá khứ và số phận nghiệt ngã từ bé thiên thiên đã bị cha mẹ bỏ rơi nhận thấy tình cảnh đáng thương của cô bé nên người chú đã mang thiên thiên về nuôi dạy cho đến khi trưởng thànhảo mộng,xem phim ảo mộng,download ảo mộng,xem online ảo mộng hd,xem ảo mộng nhanh,tai phim ảo mộng,singapore thvl2,xem phim singapore thvl2,download singapore thvl2,xem online singapore thvl2 hd,xem singapore thvl2 nhanh,tai phim singapore thvl2