Bà Bầu Hờ - Labor Pains Việt Sub (2009)RSS Bà Bầu Hờ - Labor Pains Việt Sub (2009)
Bà Bầu Hờ - Labor Pains
Diễn viên: Lindsay Lohan, Luke Kirby, Chris Parnell
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn tài ba Lara Shapiro, cũng sự góp mặt của các ngôi sao như: Lindsay Lohan, Luke Kirby, Chris Parnell, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Millennium Films, Nu Image Films, Latitude Films vào năm 2009, bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) kể về một cô gái trẻ giả vờ có bầu để tránh bị đuổi việc. Sau đó, cô ta lợi dụng một loạt những đối xử đặc biệt của những người thân thiết và
Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful People

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful PeopleViệt Sub Năm: 1974

Bối cảnh của bộ phim Thế Giới Loài Vật Sống Động là hoang mạc Nam-bi và Kalahari, một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người. Tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại, nhưng thực tế, có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khăn.

Bá Tước El Conde

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel Attendance.Diễn Viên: Kyeong,Heon Kang,Byeong,Ok Kim,Eung,Soo Kim

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel AttendanceViệt Sub Năm: 2006

Dong Chul (Kim Soo Ro) là một anh chàng làm công ăn lương bình thường, một người cha hết lòng vì con cái, và là một người chồng yêu vợ. Nhưng anh lại có 1 bí mật luôn bám theo mình. Anh gần như không thể trả được lãi của khoản vay từ một tên cho vay nặng lãi. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi mà ngày đáo hạn của khoản vay đang cận kề.

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Hãy Giơ Tay Lên Phần 2 Hands Up 2.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Hãy Giơ Tay Lên Phần 2 Hands Up 2Thuyết Minh Năm: 2003

câu chuyện bắt đầu từ một chiếc nắp chai nước ngọt quá đỗi bình thường nhưng chứa đựng tài liệu quan trọng về một món bảo vật vô giá trong lịch sử khảo cổ học của loài người, đưa người xem ngược dòng lịch sử trở về hơn 60 năm trước.

Unknown2019-06-16 18:57:50

Bà Bầu Hờ - Labor Pains Việt Sub (2009)

bộ phim bà bầu hờ labor pains là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn tài ba lara shapiro cũng sự góp mặt của các ngôi sao như lindsay lohan luke kirby chris parnell được phát hành bởi hãng sản xuất phim millennium films nu image films latitude films vào năm 2009 bộ phim bà bầu hờ labor pains kể về một cô gái trẻ giả vờ có bầu để tránh bị đuổi việc sau đó cô ta lợi dụng một loạt những đối xử đặc biệt của những người thân thiết vàbà bầu hờ,xem phim bà bầu hờ,download bà bầu hờ,xem online bà bầu hờ hd,xem bà bầu hờ nhanh,tai phim bà bầu hờ,labor pains,xem phim labor pains,download labor pains,xem online labor pains hd,xem labor pains nhanh,tai phim labor pains,lindsay lohan,luke kirby,chris parnell