Bá Chủ Của Ảo Ảnh Zoroark - Pokemon Movie 13 Việt Sub (2010)RSS Bá Chủ Của Ảo Ảnh Zoroark - Pokemon Movie 13 Việt Sub (2010)
Bá Chủ Của Ảo Ảnh Zoroark - Pokemon Movie 13
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tập phim này, Celebi từ tương lai sẽ du hành về hiện tại để ngăn chặn cuộc chiến giữa Raikou, Entei và Suicune. Trong lúc đó, Ash, Brock và Dawn đến thành phố Crown để dự World Cup Pokemon thường niên đúng lúc những pokemon huyền thoại xuất hiện và tấn công thành phố.
One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans Navel

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans NavelViệt Sub Năm: 2011

Luffy tìm thấy một chiếc rương báu nhưng trong đó chỉ có một cái đầu lâu với dòng chữ: Hãy nhảy vào cái rốn của đại dương và ở đó bạn sẽ tìm thấy kho báu - Thuyền trưởng Joker. Với tính ham thích phiêu lưu, nhóm thủy thủ liền lập tức nhảy vào xoáy nước vừa xuất hiện giữa lòng đại dương. Cuộc phiêu lưu của họ sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Mr. Osomatsu The Movie Eiga No Osomatsu-San

Mr. Osomatsu The Movie Eiga No Osomatsu-SanViệt Sub Năm: 2019

Movie của series Osomatsu-san. Bộ phim tập trung vào các sinh sáu trong cuộc hội ngộ tại trường cấp 3. Ở đó, họ thấy những người bạn học cũ đều đã ”trưởng thành” và có việc làm. Các sinh sáu bất mãn điều đó và về nhà nhậu cho đến khi ngủ thiếp đi. Khi họ thức dậy và câu chuyện được bắt đầu

Unknown2020-08-09 20:40:43

Bá Chủ Của Ảo Ảnh Zoroark - Pokemon Movie 13 Việt Sub (2010)

trong tập phim này celebi từ tương lai sẽ du hành về hiện tại để ngăn chặn cuộc chiến giữa raikou entei và suicune trong lúc đó ash brock và dawn đến thành phố crown để dự world cup pokemon thường niên đúng lúc những pokemon huyền thoại xuất hiện và tấn công thành phốbá chủ của ảo ảnh zoroark,xem phim bá chủ của ảo ảnh zoroark,download bá chủ của ảo ảnh zoroark,xem online bá chủ của ảo ảnh zoroark hd,xem bá chủ của ảo ảnh zoroark nhanh,tai phim bá chủ của ảo ảnh zoroark,pokemon movie 13,xem phim pokemon movie 13,download pokemon movie 13,xem online pokemon movie 13 hd,xem pokemon movie 13 nhanh,tai phim pokemon movie 13