Ba Sắc Màu: Lam - Three Colors: Blue Việt Sub (1993)RSS Ba Sắc Màu: Lam - Three Colors: Blue Việt Sub (1993)
Ba Sắc Màu: Lam - Three Colors: Blue
Diễn viên: Juliette Binoche, Benoît Régent, Florence Pernel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đầu tiên trong loạt bộ 3 phim nói về xã hội đương đại của Pháp, câu chuyện về 1 người vợ của một nhà soạn nhạc đương đầu với cái chết của chồng và đứa con của mình.
Giữa Chín Tầng Mây Beyond The Clouds.Diễn Viên: Ishaan Khattar,Malavika Mohanan,Goutam Ghose

Giữa Chín Tầng Mây Beyond The CloudsViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó Mumbai. Người thanh niên Aamir buộc chọn nghề giao "thuốc" để kiếm cơm. Trong một lần đang làm việc Aamir bị cảnh sát truy đuổi, anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái Tara. Cô em Tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói "hàng" ở đó. Chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đây...

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas Tale.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Lexi Giovagnoli,Dina Meyer

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas TaleViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh nhân vật Luce Lockhart. Cô năm nay 21 tuổi đang là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương. Vào những ngày nghỉ cuối tuần Luce làm công việc chăm sóc chú chó cho một gia đình giàu có. Cô rất vui mừng khi biết tin chính quyền địa phương sẽ xây dựng một salon và spa thế chỗ cho công viện để dành cho những chú chó.

Unknown2020-10-06 12:41:03

Ba Sắc Màu: Lam - Three Colors: Blue Việt Sub (1993)

đầu tiên trong loạt bộ 3 phim nói về xã hội đương đại của pháp câu chuyện về 1 người vợ của một nhà soạn nhạc đương đầu với cái chết của chồng và đứa con của mìnhba sắc màu,lam,xem phim ba sắc màu,lam,download ba sắc màu,lam,xem online ba sắc màu,lam hd,xem ba sắc màu,lam nhanh,tai phim ba sắc màu,lam,three colors,blue,xem phim three colors,blue,download three colors,blue,xem online three colors,blue hd,xem three colors,blue nhanh,tai phim three colors,blue,juliette binoche,benoît régent,florence pernel