Bá Tước Ma Cà Rồng Phần 1 - Dracula Season 1 Việt Sub (2020)RSS Bá Tước Ma Cà Rồng Phần 1 - Dracula Season 1 Việt Sub (2020)
Bá Tước Ma Cà Rồng Phần 1 - Dracula Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết về Bá tước Dracula biến đổi với nhiều câu chuyện mới, làm rõ hơn những tội ác khủng khiếp của ma cà rồng này và đưa điểm yếu của hắn ra ánh sáng.
Siêu Nhân Mù Marvels Daredevil.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Marvels DaredevilViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Matt Murdock sống mồ côi mẹ từ nhỏ và được cha cậu là Jack Murdock chăm sóc. Jack luôn khuyến khích con mình học thật giỏi để sau này làm bác sỹ hay luật sư này nọ, chứ ko phải là 1 kẻ vô công rỗi nghề như ông. Một ngày nọ, do cứu một ông lão mù, Matt làm chiếc xe tải chở hóa chất lật nhào và toàn bộ số hóa chất đó đổ hết vào mặt Matt. Và đó là lần cuối Matt thấy ánh sáng mặt trời.

Định Mệnh Phần 1 Star Crossed Season 1.Diễn Viên: Chelsea Gilligan,Malese Jow,Ashlyn Mcevers

Định Mệnh Phần 1 Star Crossed Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Năm Emery 6 tuổi, một phi thuyền ngoài hành tinh rơi xuống trái đất. Cho dù họ đến với sự hòa bình hay với một âm mưu thì một trận chiến đã xảy ra giữa con người và chủng tộc Atrian. Trong cuộc đấu tranh ấy, cô bé Emery đã cứu một cậu bé người Atrian - Roman và họ trở thành bạn của nhau. Sau đó, Roman bị bắt và Emery cứ tưởng Roman đã chết. 10 năm sau, khi Atrian đã thích nghi với cuộc sống trái đất và được đưa trở về thế giới bên ngoài để cả hai chủng tộc chung sống hòa bình Emery rất bất ngờ

Unknown2020-01-05 20:03:38

Bá Tước Ma Cà Rồng Phần 1 - Dracula Season 1 Việt Sub (2020)

truyền thuyết về bá tước dracula biến đổi với nhiều câu chuyện mới làm rõ hơn những tội ác khủng khiếp của ma cà rồng này và đưa điểm yếu của hắn ra ánh sángbá tước ma cà rồng phần 1,xem phim bá tước ma cà rồng phần 1,download bá tước ma cà rồng phần 1,xem online bá tước ma cà rồng phần 1 hd,xem bá tước ma cà rồng phần 1 nhanh,tai phim bá tước ma cà rồng phần 1,dracula season 1,xem phim dracula season 1,download dracula season 1,xem online dracula season 1 hd,xem dracula season 1 nhanh,tai phim dracula season 1