Bác Học Điên - Necessary Evil Việt Sub (2008)RSS Bác Học Điên - Necessary Evil Việt Sub (2008)
Bác Học Điên - Necessary Evil
Diễn viên: Lance Henriksen, Danny Trejo, Gary Hudson
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên điều tra xinh đẹp. Trong 1 lần tinh cờ đi thực tế, cô phát hiện ra bệnh viện tâm thần thực chất đó là một phòng thí nghiệm của chính phủ, chuyên nghiên cứu những dự án đặc biệt. Liệu sau khi biết được bí mật lớn này, cô phóng viên xinh đẹp sẽ làm gì ? Và bí mật với một nữ phóng viên sẽ xui khiến cô làm những điều ngốc nghếch gì?
Song Nguyệt The Sleepless.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Song Nguyệt The SleeplessThuyết Minh Năm: 2012

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Unknown2020-11-19 11:58:45

Bác Học Điên - Necessary Evil Việt Sub (2008)

câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên điều tra xinh đẹp trong 1 lần tinh cờ đi thực tế cô phát hiện ra bệnh viện tâm thần thực chất đó là một phòng thí nghiệm của chính phủ chuyên nghiên cứu những dự án đặc biệt liệu sau khi biết được bí mật lớn này cô phóng viên xinh đẹp sẽ làm gì và bí mật với một nữ phóng viên sẽ xui khiến cô làm những điều ngốc nghếch gìbác học điên,xem phim bác học điên,download bác học điên,xem online bác học điên hd,xem bác học điên nhanh,tai phim bác học điên,necessary evil,xem phim necessary evil,download necessary evil,xem online necessary evil hd,xem necessary evil nhanh,tai phim necessary evil,lance henriksen,danny trejo,gary hudson