Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - The Voyage Of Doctor Dolittle Thuyết Minh (2020)RSS Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - The Voyage Of Doctor Dolittle Thuyết Minh (2020)
Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - The Voyage Of Doctor Dolittle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của “Người sắt” Robert Downey Jr – anh sẽ hóa thân thành một trong những nhân vật văn học lâu đời nhất thế giới - vị bác sĩ Dolittle – người có khả năng chữa trị và nói chuyện với động vật.
Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Bradley Whitford,Dominic Cooper,Tim Trobec,Anthony Molinari,Jess King

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent CarterViệt Sub Năm: 2013

Đây là dạng phim ngắn giúp mở rộng thêm nhân vật và giải thích về các tình tiết. Phim diễn ra 1 năm sau các sự kiện trong Captain America: The First Avenger, tập trung vào đặc vụ Carter (người yêu của Captain America), trong hành trình tìm kiếm Zodiac bí ẩn.

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy StoneViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Tiến sĩ Michael Stone, cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại. Con trai ông: Billy tiếp tục tìm kiếm cho cha. Trở lại 200 năm tại đảo Aumakua, Billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù Cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳ.

Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Unknown2020-03-24 14:58:33

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - The Voyage Of Doctor Dolittle Thuyết Minh (2020)

có sự tham gia của “người sắt” robert downey jr – anh sẽ hóa thân thành một trong những nhân vật văn học lâu đời nhất thế giới vị bác sĩ dolittle – người có khả năng chữa trị và nói chuyện với động vậtbác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại,xem phim bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại,download bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại,xem online bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại hd,xem bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại nhanh,tai phim bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại,the voyage of doctor dolittle,xem phim the voyage of doctor dolittle,download the voyage of doctor dolittle,xem online the voyage of doctor dolittle hd,xem the voyage of doctor dolittle nhanh,tai phim the voyage of doctor dolittle