Bác Sĩ Nhân Ái - Good Doctor Việt Sub (2018)RSS Bác Sĩ Nhân Ái - Good Doctor Việt Sub (2018)
Bác Sĩ Nhân Ái - Good Doctor
Diễn viên: Juri Ueno, Kento Yamazaki, Naohito Fujiki
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Minato Shindo (Kento Yamazaki) là người mắc hội chứng Savant Syndrome. Tuy trí nhớ của cực kì tốt nhưng anh ta lại gặp khó khăn với việc giao tiếp với người khác. Từ nhỏ Shindou Minato đã mơ ước trở thành bác sĩ
Thế Giới Les Lip Service Season 1.Diễn Viên: Fiona Button,Heather Peace,James Anthony Pearson

Thế Giới Les Lip Service Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 5/6)

Frankie - 1 nhiếp ảnh gia phóng khoáng, và bí ẩn đột nhiên bỏ đi, rời xa người yêu của mình, Cat trong 2 năm mà không 1 lời giải thích. Sau cái chết của dì, Frankie quay lại chốn xưa gặp lại Cat và những người bạn thân của cô. Tess, 1 nữ diễn viên chưa gặp thời với những mối tình thất bại và luôn tự ti về bản thân mình. Và Jay, 1 anh chàng đẹp trai, phóng túng, là đồng nghiệp và là anh họ của Cat.

Khế Ước Của Quỷ Simple Man.Diễn Viên: Fiona Button,Heather Peace,James Anthony Pearson

Khế Ước Của Quỷ Simple ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

4 nhân vật bình thường, tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ, đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ, có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người. Nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn khác.

Bạn Trai Cũ Không Phải Người The Ex-Man.Diễn Viên: Lâm Chính Long,Lạc Tư Minh,Hải Dụ Phân,Lý Hạnh

Bạn Trai Cũ Không Phải Người The Ex-ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Lê Tân Ái và Đới Hải An từng là một nửa của nhau trong những năm tháng thanh xuân của tuổi 17, nhưng trải qua một thời gian, tình cảm tan vỡ. Mỗi ngả mỗi ngả, sống cuộc sống của mình. Thấm thoát, Tân Ái và Hải An đã bước sang tuổi 31, công ăn việc làm ổn định. Một người bạn đã cố ý sắp xếp cho hai người gặp nhau. Tuy nhiên đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn. Liệu rằng sau đó, hai người có quay lại với nhau không?

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Lâm Chính Long,Lạc Tư Minh,Hải Dụ Phân,Lý Hạnh

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Unknown2018-09-20 00:59:38

Bác Sĩ Nhân Ái - Good Doctor Việt Sub (2018)

minato shindo kento yamazaki là người mắc hội chứng savant syndrome tuy trí nhớ của cực kì tốt nhưng anh ta lại gặp khó khăn với việc giao tiếp với người khác từ nhỏ shindou minato đã mơ ước trở thành bác sĩbác sĩ nhân ái,xem phim bác sĩ nhân ái,download bác sĩ nhân ái,xem online bác sĩ nhân ái hd,xem bác sĩ nhân ái nhanh,tai phim bác sĩ nhân ái,good doctor,xem phim good doctor,download good doctor,xem online good doctor hd,xem good doctor nhanh,tai phim good doctor,juri ueno,kento yamazaki,naohito fujiki