Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner Việt Sub (2019)RSS Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner Việt Sub (2019)
Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bác sĩ thành công, người đã phải rời khỏi bệnh viện mà mình đang làm việc vì hoàn cảnh không may và nộp đơn xin làm việc tại phòng y tế của nhà tù trong khi lên kế hoạch trả thù bệnh viện cũ của mình.
Phong Thanh The Message

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 38/38)

Thành viên ngầm “Lão Quỷ” của Đảng Cộng sản đột nhập vào tổ chức tình báo giả Nhật Bản, nhưng vào thời điểm mấu chốt đường truyền tin đã bị cắt đứt, họ đối diện với nguy cơ thân phận bị bại lộ.

Chị Đại Học Đường Bitch X Rich

Chị Đại Học Đường Bitch X RichViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một câu chuyện ly kỳ về án mạng, xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa Je Na và Kim Hye In khi họ đối đầu với nhau trong cuộc chiến tư duy. Baek Je Na là người thừa kế tập đoàn thế hệ thứ ba và là một "thìa vàng" của tầng lớp cao nhất tại trường Trung học Quốc tế Cheongdam.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Thục Nữ Chi Gia Ladys House.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Vương Lâm,Diệp Đồng,Trần Tường,Mã Thiên Vũ,Mao Hiểu Đồng

Thục Nữ Chi Gia Ladys HouseViệt Sub Năm: 2015 (Tập 30/30)

Biết rằng cha mình vài chục năm trước không rõ nguyên nhân mà lìa trần. Châu Cẩn vì cha hợp mưu với người bạn thanh mai trúc mã Tô Chí Văn xâm nhập vào Thẩm gia - là gia tộc hiển hách bậc nhất nhì tại bến Thượng Hải. Sau đó vô tình phát hiện tại gia đình toàn thục nữ này tràn ngập nguy cơ. Đại tiểu thư Phương Nhu Chi trong ngoài bất nhất, Nhị tiểu thư Phương Kì giả điên giả ngốc, Tứ tiểu thư Tằng Vũ Sam thấy tiền là sáng mắt, cùng với Tam tiểu thư Lăng Qua

Cuộc Chiến Giành Chồng Phần Hậu Chiến.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Vương Lâm,Diệp Đồng,Trần Tường,Mã Thiên Vũ,Mao Hiểu Đồng

Cuộc Chiến Giành Chồng Phần Hậu ChiếnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

khi bị phản bội bởi người yêu, Two cũng đang cố gắng để dành hết tình cảm cho bác sỹ thú y tốt bụng và yêu cậu thật lòng - Nat. Còn về phần Ping, sau khi diễn ra đám cưới với cô nàng Jen, cả hai trải qua cuộc sống hôn nhân không mấy êm đềm. Ping liền ngựa quen đường cũ tìm lại Two, cả hai lại một lần nữa qua lại với nhau.

Unknown2020-10-19 16:10:49

Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner Việt Sub (2019)

một bác sĩ thành công người đã phải rời khỏi bệnh viện mà mình đang làm việc vì hoàn cảnh không may và nộp đơn xin làm việc tại phòng y tế của nhà tù trong khi lên kế hoạch trả thù bệnh viện cũ của mìnhbác sĩ trại giam,xem phim bác sĩ trại giam,download bác sĩ trại giam,xem online bác sĩ trại giam hd,xem bác sĩ trại giam nhanh,tai phim bác sĩ trại giam,doctor prisoner,xem phim doctor prisoner,download doctor prisoner,xem online doctor prisoner hd,xem doctor prisoner nhanh,tai phim doctor prisoner