Bác Sĩ Vô Danh Phần 8 - Doctor Who Season 8 Việt Sub (2014)RSS Bác Sĩ Vô Danh Phần 8 - Doctor Who Season 8 Việt Sub (2014)
Bác Sĩ Vô Danh Phần 8 - Doctor Who Season 8
Diễn viên: Peter Capaldi, Jenna Coleman, Matt Smith
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục chuyến hành trình du hành thời gian của Doctor cùng với các bạn đồng hành, là series đầu tiên của Doctor thứ 12 đảm nhận bởi Peter Capaldi và bạn đồng hành Clara - Jenna Coleman
Bác Sĩ Vô Danh Phần 12 Doctor Who Season 12

Bác Sĩ Vô Danh Phần 12 Doctor Who Season 12Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/12)

kể về cuộc phiêu lưu của Bác sĩ (nguyên văn là Doctor, có thể dịch là Tiến sĩ), một chúa tể thời gian. Bác sĩ đã đi xuyên không gian và thời gian để bảo vệ và giúp đỡ mọi sinh vật trên vũ trụ với một cỗ máy thời gian tên là TARDIS có bề ngoài không khác gì một chiếc hộp điện thoại cảnh sát những năm 1950 ở Anh quốc.

Ẩm Thực Trung Hoa A Bite Of China

Ẩm Thực Trung Hoa A Bite Of ChinaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 7/7)

Nhắc đến thức ăn Trung Quốc, có thể mọi người sẽ nghĩ tới sự độc hại “danh tiếng”. Ở đâu cũng có mặt tốt và mặt xấu. Là 1 quốc gia rộng lớn, ẩm thực Trung chi phối đến nhiều nước xung quanh như Nhật Bản, Hàn Quốc và nhất là Việt Nam. Đặc biệt là quan niệm Âm Dương là nét riêng, thể hiện tư tưởng người Á Đông.

Hành Vi Phạm Tội Phần 2 Criminal Minds Season 2.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 2 Criminal Minds Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 7/23)

Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Mùa đầu tiên của “Street Food” sẽ nói về chín quốc gia ở Á Châu như Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Nam Hàn, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đối với những nước này, chuyện đi ăn ở ngoài là một nét quan trọng đối với văn hóa và những món ăn vỉa hè ở đây được nhiều người coi là ngon nhất thế giới.

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Unknown2016-09-28 10:44:00

Bác Sĩ Vô Danh Phần 8 - Doctor Who Season 8 Việt Sub (2014)

tiếp tục chuyến hành trình du hành thời gian của doctor cùng với các bạn đồng hành là series đầu tiên của doctor thứ 12 đảm nhận bởi peter capaldi và bạn đồng hành clara jenna colemanbác sĩ vô danh phần 8,xem phim bác sĩ vô danh phần 8,download bác sĩ vô danh phần 8,xem online bác sĩ vô danh phần 8 hd,xem bác sĩ vô danh phần 8 nhanh,tai phim bác sĩ vô danh phần 8,doctor who season 8,xem phim doctor who season 8,download doctor who season 8,xem online doctor who season 8 hd,xem doctor who season 8 nhanh,tai phim doctor who season 8,peter capaldi,jenna coleman,matt smith