Bậc Thầy Chia Tay - The Breakup Guru Việt Sub (2014)RSS Bậc Thầy Chia Tay - The Breakup Guru Việt Sub (2014)
Bậc Thầy Chia Tay - The Breakup Guru
Diễn viên: Đặng Siêu, Dương Mịch, Tôn Lệ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.
Bộ 6 Dở Hơi The Ridiculous 6.Diễn Viên: Adam Sandler,Terry Crews,Jorge Garcia

Bộ 6 Dở Hơi The Ridiculous 6Thuyết Minh Năm: 2015

một dự án phim mới của nam danh hài nổi danh Hollywood Adam Sandler cùng hãng Netflix, đây được xem sẽ là một bước đột phá lớn trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh. Chắc chắn, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và khả năng “chọc cười” khán giả số một, Adam Sandler sẽ khiến “Ridiculous 6” hấp dẫn hơn bao giờ hết

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of David.Diễn Viên: Adam Sandler,Terry Crews,Jorge Garcia

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of DavidThuyết Minh Năm: 2019

Một tác phẩm mới mẻ và đặc sắc về kiệt tác bán tự truyện của Charles Dickens, Lịch sử cá nhân của David Copperfield, lấy bối cảnh vào những năm 1840, ghi lại cuộc đời của nhân vật tiêu đề mang tính biểu tượng của nó khi ông điều hướng một thế giới hỗn loạn để tìm vị trí khó nắm bắt của mình trong đó.

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon Fight.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon FightThuyết Minh Năm: 1988

Jimmy và Vương là hai cao thủ Wushu đến Mỹ quốc để biểu diễn võ thuật Trung Hoa. Đến phút cuối, Vương lựa chọn ở lại Mỹ để mưu sinh chứ không trở về quê nhà, điều này khiến Jimmy bị rắc rối khi thuyết phục người bạn thân: anh cũng bị kẹt lại ở sân bay và không có chỗ nương thân.

Khi Đàn Ông Muốn What A Man Wants.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Khi Đàn Ông Muốn What A Man WantsViệt Sub Năm: 2018

đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Unknown2019-11-02 15:44:02

Bậc Thầy Chia Tay - The Breakup Guru Việt Sub (2014)

bộ phim bậc thầy chia tay do đặng siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của dương mịch trong vai diệp tiểu xuân một cô gái bắc kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được mai viễn quý một cặn bã của xã hội mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cườibậc thầy chia tay,xem phim bậc thầy chia tay,download bậc thầy chia tay,xem online bậc thầy chia tay hd,xem bậc thầy chia tay nhanh,tai phim bậc thầy chia tay,the breakup guru,xem phim the breakup guru,download the breakup guru,xem online the breakup guru hd,xem the breakup guru nhanh,tai phim the breakup guru,đặng siêu,dương mịch,tôn lệ