Bài Hát Hay Trung Quốc - Sing My Song Season 1 Việt Sub (2014)RSS Bài Hát Hay Trung Quốc - Sing My Song Season 1 Việt Sub (2014)
Bài Hát Hay Trung Quốc - Sing My Song Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bài hát hay TQ (Sing My Song / Song of China) là 1 chương trình mới của TQ, phát sóng từ ngày 03/01/2014, dựa trên ý tưởng của The Voice, khi The Voice mùa 2 kết thúc. Gồm 4 giám khảo: Lưu Hoan, Châu Hoa Kiện, Thái Kiện Nhã, Dương Khôn. Nếu như The Voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở Sing My Song sẽ là bài hát, bài hát do chính các thí sinh sáng tác.
One Fine Day Girls Day

One Fine Day Girls DayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

Cô lớn thì tối ngày Asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều. Cô Yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó. Cái gì cũng ngơ ngác- Ngạc nhiên- Thần kì. Cô Mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ ích.

Điên Vì Tiền Zeni Geba.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Tadanobu Asano,Mizuki Yamamoto

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Cô Gái Người Máy Q10.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Tadanobu Asano,Mizuki Yamamoto

Cô Gái Người Máy Q10Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Fukai Heita (Sato Takeru) là một nam sinh năm 3 bình thường với một trái tim nhân hậu nhưng không có hứng thú với tình yêu. Cậu đã phát hiện ra bí mật của một học sinh chuyển trường bí ẩn (Maeda Atsuko). Cô ấy trông giống như một cô gái nhưng thực ra lại là một con rô-bốt có tên là Q10! Tuy nhiên, anh bắt đầu yêu “cô ấy” và gây ra rắc rối trong trường

Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Unknown2015-05-09 01:02:21

Bài Hát Hay Trung Quốc - Sing My Song Season 1 Việt Sub (2014)

bài hát hay tq sing my song song of china là 1 chương trình mới của tq phát sóng từ ngày 03012014 dựa trên ý tưởng của the voice khi the voice mùa 2 kết thúc gồm 4 giám khảo lưu hoan châu hoa kiện thái kiện nhã dương khôn nếu như the voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở sing my song sẽ là bài hát bài hát do chính các thí sinh sáng tácbài hát hay trung quốc,xem phim bài hát hay trung quốc,download bài hát hay trung quốc,xem online bài hát hay trung quốc hd,xem bài hát hay trung quốc nhanh,tai phim bài hát hay trung quốc,sing my song season 1,xem phim sing my song season 1,download sing my song season 1,xem online sing my song season 1 hd,xem sing my song season 1 nhanh,tai phim sing my song season 1