Bản Giao Hưởng Tình Yêu - Lovers Concerto Việt Sub (2002)RSS Bản Giao Hưởng Tình Yêu - Lovers Concerto Việt Sub (2002)
Bản Giao Hưởng Tình Yêu - Lovers Concerto
Diễn viên: Tae, Hyun Cha, Ye, Jin Son, Eun, Ju Lee, Yong, Woo Park
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình giữa ba người bạn. Kyung Hee và Su-in là hai người bạn thân từ nhỏ, thân tới mức họ quyết định đổi tên cho nhau. Rắc rối nảy sinh khi đôi bạn gặp một cậu con trai khác… Tất cả câu chuyện chỉ diễn ra trong một mùa hè, bắt đầu bằng những bức ảnh trong thư.
Tạm Biệt Sayonara

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But True

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But TrueViệt Sub Năm: 2019

Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật, vậy chuyện gì đã xảy ra?

Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of Love.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of LoveViệt Sub Năm: 2015

Trình Phong Hồi (Trịnh Nguyên Sướng đóng) xuất hiện vào lúc Tô Doanh (Vương Lệ Khôn đóng) đang tuyệt vọng nhất, cuối cùng Tô Doanh cũng không từ chối được sự theo đuổi nồng nhiệt của anh ấy, và đã chấp nhận lời cầu hôn của Trình Phong Hồi. Nhưng vào lúc Tô Doanh sắp kết hôn chớp nhoáng với Trình Phương Hồi, Tô Doanh bắt đầu không ngừng nhận được những manh mối kỳ lạ như hình ảnh tư liệu do một “người thần bí” cung cấp.

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Unknown2019-07-11 21:08:06

Bản Giao Hưởng Tình Yêu - Lovers Concerto Việt Sub (2002)

câu chuyện tình giữa ba người bạn kyung hee và su in là hai người bạn thân từ nhỏ thân tới mức họ quyết định đổi tên cho nhau rắc rối nảy sinh khi đôi bạn gặp một cậu con trai khác… tất cả câu chuyện chỉ diễn ra trong một mùa hè bắt đầu bằng những bức ảnh trong thưbản giao hưởng tình yêu,xem phim bản giao hưởng tình yêu,download bản giao hưởng tình yêu,xem online bản giao hưởng tình yêu hd,xem bản giao hưởng tình yêu nhanh,tai phim bản giao hưởng tình yêu,lovers concerto,xem phim lovers concerto,download lovers concerto,xem online lovers concerto hd,xem lovers concerto nhanh,tai phim lovers concerto,tae,hyun cha,ye,jin son,eun,ju lee,yong,woo park