Bạn Trai Kẻ Sát Nhân - Boyfriend Killer Thuyết Minh (2017)RSS Bạn Trai Kẻ Sát Nhân - Boyfriend Killer Thuyết Minh (2017)
Bạn Trai Kẻ Sát Nhân - Boyfriend Killer
Diễn viên: Barbie Castro, Kate Mansi, Patrick Muldoon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sandra – Người mẹ đau khổ sau cái chết của con trai, tuyệt vọng tìm lại những hình ảnh qua các tài khoản mạng xã hội và thông báo cái chết của cậu đến bạn bè. Cô phát hiện ra manh mối cái chết của Preston không đơn thuần chỉ là một vụ tai nạn, nghi phạm đáng ngờ số 1 lại là Krystal bạn gái của cậu. Sandra phải chứng minh được điều đó trước khi bị diệt khẩu
Đồi Tuyết Máu Let It Snow

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The Reborn.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The RebornViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/member.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/memberViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.

Tiếng Thét 3 Scream 3.Diễn Viên: Liev Schreiber,Neve Campbell,Courteney Cox

Tiếng Thét 3 Scream 3Việt Sub Năm: 2000

Bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là "Stab" . Những diễn viên đóng vai của Sidney, Gale, Dewey,... trong "Stab" đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ. Đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai ? vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết Sidney ? sự thật về người mẹ của Sidney là như thế nào ? trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúc...

Unknown2020-09-18 16:20:39

Bạn Trai Kẻ Sát Nhân - Boyfriend Killer Thuyết Minh (2017)

sandra – người mẹ đau khổ sau cái chết của con trai tuyệt vọng tìm lại những hình ảnh qua các tài khoản mạng xã hội và thông báo cái chết của cậu đến bạn bè cô phát hiện ra manh mối cái chết của preston không đơn thuần chỉ là một vụ tai nạn nghi phạm đáng ngờ số 1 lại là krystal bạn gái của cậu sandra phải chứng minh được điều đó trước khi bị diệt khẩubạn trai kẻ sát nhân,xem phim bạn trai kẻ sát nhân,download bạn trai kẻ sát nhân,xem online bạn trai kẻ sát nhân hd,xem bạn trai kẻ sát nhân nhanh,tai phim bạn trai kẻ sát nhân,boyfriend killer,xem phim boyfriend killer,download boyfriend killer,xem online boyfriend killer hd,xem boyfriend killer nhanh,tai phim boyfriend killer,barbie castro,kate mansi,patrick muldoon