Bạn Trai Mới Của Mẹ - My Moms New Boyfriend Việt Sub (2008)RSS Bạn Trai Mới Của Mẹ - My Moms New Boyfriend Việt Sub (2008)
Bạn Trai Mới Của Mẹ - My Moms New Boyfriend
Diễn viên: Antonio Banderas, Meg Ryan, Colin Hanks
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật Henry – là cảnh sát trẻ của FBI. Rời khỏi gia đình ở Shreveport sau 3 năm, trong một đợt nghỉ phép, anh cùng vị hôn thê của mình về thăm mẹ - bà Marty. Một điều bất ngờ dành cho anh, mẹ anh đã thay đổi vẻ bề ngoài, thoát khỏi thân hình béo ú và trở nên xinh đẹp, quyến rủ hơn, và bên cạnh mẹ anh là một người tình rất ngọt ngào.
Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Tình Yêu Mùa Hạ Hello Summer.Diễn Viên: Trần Tường,Lưu Mai Hàn

Tình Yêu Mùa Hạ Hello SummerViệt Sub Năm: 2011

Tình Yêu Mùa Hạ là một bộ phim tình cảm hài hước do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên chính là Trần Tường , Lưu Mai Hàn....Nội dung bộ phim Tình Yêu Mùa Hạ kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi học sinh cấp 3, ở lứa tuổi đẹp nhất để yêu, họ trao cho nhau những kỉ niệm đẹp mỗi khi ở bên và những trò đùa tinh nghịch. Những kỉ niệm đó họ mãi mãi không bao giờ quên, cho đến khi biến cố xảy ra, gia đình hai bên phải chuyển đi nơi khác để sinh sống. Và 10 năm sau họ tình cờ gặp lại

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Unknown2020-08-07 11:08:48

Bạn Trai Mới Của Mẹ - My Moms New Boyfriend Việt Sub (2008)

xoay quanh nhân vật henry – là cảnh sát trẻ của fbi rời khỏi gia đình ở shreveport sau 3 năm trong một đợt nghỉ phép anh cùng vị hôn thê của mình về thăm mẹ bà marty một điều bất ngờ dành cho anh mẹ anh đã thay đổi vẻ bề ngoài thoát khỏi thân hình béo ú và trở nên xinh đẹp quyến rủ hơn và bên cạnh mẹ anh là một người tình rất ngọt ngàobạn trai mới của mẹ,xem phim bạn trai mới của mẹ,download bạn trai mới của mẹ,xem online bạn trai mới của mẹ hd,xem bạn trai mới của mẹ nhanh,tai phim bạn trai mới của mẹ,my moms new boyfriend,xem phim my moms new boyfriend,download my moms new boyfriend,xem online my moms new boyfriend hd,xem my moms new boyfriend nhanh,tai phim my moms new boyfriend,antonio banderas,meg ryan,colin hanks