Bạn Trai Tương Lai Của Tôi - The Man From The Future Việt Sub (2017)RSS Bạn Trai Tương Lai Của Tôi - The Man From The Future Việt Sub (2017)
Bạn Trai Tương Lai Của Tôi - The Man From The Future
Diễn viên: Trình Dữ Hi, Trương Hiên Duệ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi Nam Cung Vũ bỏ nhà đi biền biệt 5 năm trời, tới năm 2017 anh bất ngờ về nước, cứu được Ngô Khiết Ân. Đối với Ngô Khiết Ân, Nam Cung Vũ chẳng khác nào sao Diêm vương bí ẩn giữa vũ trụ rộng lớn, khiến trái tim cô rung động. Nhưng giữa họ lại tồn tại một mối ràng buộc vô hình không thể xóa nhòa.
Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Unknown2017-11-04 07:07:42

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi - The Man From The Future Việt Sub (2017)

bắt đầu khi nam cung vũ bỏ nhà đi biền biệt 5 năm trời tới năm 2017 anh bất ngờ về nước cứu được ngô khiết ân đối với ngô khiết ân nam cung vũ chẳng khác nào sao diêm vương bí ẩn giữa vũ trụ rộng lớn khiến trái tim cô rung động nhưng giữa họ lại tồn tại một mối ràng buộc vô hình không thể xóa nhòabạn trai tương lai của tôi,xem phim bạn trai tương lai của tôi,download bạn trai tương lai của tôi,xem online bạn trai tương lai của tôi hd,xem bạn trai tương lai của tôi nhanh,tai phim bạn trai tương lai của tôi,the man from the future,xem phim the man from the future,download the man from the future,xem online the man from the future hd,xem the man from the future nhanh,tai phim the man from the future,trình dữ hi,trương hiên duệ