Băng Đảng: England Away - White Collar Hooligan 2 Chưa Sub (2013)RSS Băng Đảng: England Away - White Collar Hooligan 2 Chưa Sub (2013)
Băng Đảng: England Away - White Collar Hooligan 2
Diễn viên: Nick Nevern, Simon Phillips, Rita Ramnan
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mike Jacobs nghĩ mình sẽ an toàn trong chương trình Bảo vệ nhân chứng ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh ta phát hiện tại một trò chơi kiểu Anh, một trò chơi chết người của mèo và chuột giữa London, Marbella và New York.
The Kill Room Nicol Paone

The Kill Room Nicol PaoneChưa Sub Năm: 2023

A hitman, his boss, an art dealer and a money-laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant-garde sensation, one that forces her to play the art world against the underworld.

Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Phi Hổ Tiger Cubs.Diễn Viên: Tuyên Huyên,Mã Đức Chung,Lâm Gia Hoa

Phi Hổ Tiger CubsChưa Sub Năm: 2013

đội phá án đặc biệt Phi Hổ của lực lượng cảnh sát Hồng Kông, họ có nhiệm vụ chống khủng bố, giải cứu con tin, và các tội phạm được coi là nguy hiểm mà cảnh sát bình thường không thể giải quyết nổi. Những thành viên đều có năng lực xuất sắc riêng

Cô Bé Charlotte Wakakusa No Charlotte.Diễn Viên: Charlotte Of The Young Grass,Charlotte The Young Shoot

Cô Bé Charlotte Wakakusa No CharlotteChưa Sub Năm: 1978

đáng nhớ của tuổi thơ mà có lẽ ít ai được xem qua nó, admin đang cố gắng tìm up lên cho các bạn xem dù là bản Engsub củng được, nhạc phim mở đầu của phim hoạt hình cô bé charlotte hay các bạn có thể nghe qua để cảm nhận được nhé.Charlotte là một cô gái sống tại một trang trại ở Canada.

Kẻ Lạc Hướng Farang.Diễn Viên: Charlotte Of The Young Grass,Charlotte The Young Shoot

Kẻ Lạc Hướng FarangChưa Sub Năm: 2023

một tác phẩm ly kỳ và đầy hấp dẫn. Sam, một tù nhân gương mẫu, đang chuẩn bị tái hòa nhập xã hội sau thời gian dài ở tù. Tuy nhiên, trong một lần nghỉ phép, quá khứ ám ảnh anh và một tai nạn buộc anh phải quyết định nguy hiểm: trốn thoát.

Unknown2015-08-29 15:24:35

Băng Đảng: England Away - White Collar Hooligan 2 Chưa Sub (2013)

mike jacobs nghĩ mình sẽ an toàn trong chương trình bảo vệ nhân chứng ở tây ban nha tuy nhiên anh ta phát hiện tại một trò chơi kiểu anh một trò chơi chết người của mèo và chuột giữa london marbella và new yorkbăng đảng,england away,xem phim băng đảng,england away,download băng đảng,england away,xem online băng đảng,england away hd,xem băng đảng,england away nhanh,tai phim băng đảng,england away,white collar hooligan 2,xem phim white collar hooligan 2,download white collar hooligan 2,xem online white collar hooligan 2 hd,xem white collar hooligan 2 nhanh,tai phim white collar hooligan 2,nick nevern,simon phillips,rita ramnan