Bang Dream! 2Nd Season - バンドリ!第2期 Việt Sub (2019)RSS Bang Dream! 2Nd Season - バンドリ!第2期 Việt Sub (2019)
Bang Dream! 2Nd Season - バンドリ!第2期
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô típ Girl Band (nhóm nhạc nữ), cùng theo chân Tomoya Kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé! Dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huý!
Ketsuekigata-Kun! 3 Bí Mật Các Nhóm Máu

Ketsuekigata-Kun! 3 Bí Mật Các Nhóm MáuChưa Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

loạt anime ngắn dựa trên truyện tranh mạng ăn khách của tác giả người Hàn Quốc – Real Crazy Man với các nhân vậtIshida Akira – Chàng trai nhóm máu O, Fukuyama Jun – Chàng trai nhóm máu A, Nakayama Yuichi – Chàng trai nhóm máu B, Kakihara Tetsuya – Chàng trai nhóm máu AB

Mayoiga The Lost Village

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: Shinonome

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: ShinonomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện thuộc thể loại dark fantasy, với nhân vật chính là Akihito Kanbara - 1 cậu nam sinh mang dòng máu nửa người, nửa youmu, vì thế cậu có khả năng hồi phục vết thương rất nhanh. 1 ngày Akihito bắt gặp 1 cô gái chuẩn bị nhảy lầu tại trường, cô gái mang tên Mirai Kuriyama, cô bị cách li và biệt lập vì khả năng điều khiển được máu, vốn là khả năng độc nhất kể cả trong giới tâm linh. Những sự kiện bất ngờ đã xảy ra sau khi Akihito cứu Mirai.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Unknown2020-09-13 18:55:58

Bang Dream! 2Nd Season - バンドリ!第2期 Việt Sub (2019)

mô típ girl band nhóm nhạc nữ cùng theo chân tomoya kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huýbang dream 2nd season,xem phim bang dream 2nd season,download bang dream 2nd season,xem online bang dream 2nd season hd,xem bang dream 2nd season nhanh,tai phim bang dream 2nd season,バンドリ!第2期,xem phim バンドリ!第2期,download バンドリ!第2期,xem online バンドリ!第2期 hd,xem バンドリ!第2期 nhanh,tai phim バンドリ!第2期