Bạo Tẩu Thần Thám - Shanghai Noir Việt Sub (2015)RSS Bạo Tẩu Thần Thám - Shanghai Noir Việt Sub (2015)
Bạo Tẩu Thần Thám - Shanghai Noir
Diễn viên: Nguyễn Kinh Thiên, Châu Đông Vũ, Dương Tử San, Dương Dương
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh thời kỳ Dân quốc tại khu Thượng Hải Tô giới Pháp, hay còn được biết đến là Paris của Phương Đông. Nguyễn Kinh Thiên vào vai cảnh thám Phạm Như Nhất được giao nhiệm vụ bí mật bảo vệ quý cô giàu có Tống Tiểu Kiều (Dương Tử San).
Càn Khôn Bát Cực The Master Of Baji

Càn Khôn Bát Cực The Master Of BajiViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ Dân quốc, xã hội hỗn loạn, một số kẻ cặn bã trong giới võ thuật ỷ mạnh hiếp yếu, bóc lột người dân. Vì muốn giúp người bạn thân Tôn Triển Bằng phá một vụ án gia tộc và chống lại những thế lực đen tối, chàng trai trẻ Chu Hinh Vũ đã quyết tâm học Bát Cực Quyền.

Tần Ca The Emperors Shadow.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tần Ca The Emperors ShadowViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.

Sai Dịch Bốc Man Detective Bu Man.Diễn Viên: Đào Dịch Hy,Lý Tuấn Hào,Cát Dịch Đức

Sai Dịch Bốc Man Detective Bu ManViệt Sub Năm: 2019

Khai thác đề tài trinh thám cổ trang, Detective Bu Man mang đến một câu chuỗi vụ án tại huyện Đào Nguyên vốn rất yên bình. Tuy đây chỉ là một webmovie với kịch bản tương đối đơn giả và quen thuộc nhưng phim vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Giếng Tỏa Long The Dragon Hunting Well.Diễn Viên: Đào Dịch Hy,Lý Tuấn Hào,Cát Dịch Đức

Giếng Tỏa Long The Dragon Hunting WellViệt Sub Năm: 2020

Nghiên cứu sinh ngành Y từ nước ngoài về đến thị trấn Mê Vụ để vận chuyển vật tư y tế phòng dịch bệnh, thế nhưng lại bị quái vật tấn công. Để bảo vệ người sống sót, anh chung tay với y bác sĩ giết chết quái vật thành công và tìm được cách chữa bệnh tốt nhất

Unknown2020-11-09 16:49:37

Bạo Tẩu Thần Thám - Shanghai Noir Việt Sub (2015)

bối cảnh thời kỳ dân quốc tại khu thượng hải tô giới pháp hay còn được biết đến là paris của phương đông nguyễn kinh thiên vào vai cảnh thám phạm như nhất được giao nhiệm vụ bí mật bảo vệ quý cô giàu có tống tiểu kiều dương tử sanbạo tẩu thần thám,xem phim bạo tẩu thần thám,download bạo tẩu thần thám,xem online bạo tẩu thần thám hd,xem bạo tẩu thần thám nhanh,tai phim bạo tẩu thần thám,shanghai noir,xem phim shanghai noir,download shanghai noir,xem online shanghai noir hd,xem shanghai noir nhanh,tai phim shanghai noir,nguyễn kinh thiên,châu đông vũ,dương tử san,dương dương