Báo Thù Phần 2 - Revenge Season 2 Việt Sub (2012)RSS Báo Thù Phần 2 - Revenge Season 2 Việt Sub (2012)
Báo Thù Phần 2 - Revenge Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emily Thorne trải qua một cuộc tập luyện khắc nghiệt với bậc thầy Satoshi Takeda, trui rèn cho cô khả năng của một sát thủ. Miệt mài kiếm tìm tung tích của mẹ mình, nhằm gợi lại những kí ức thưở nhỏ của mình, Emily vẫn nung nấu ý định minh oan cho cha đẻ và tiêu diệt những kẻ đã gây ra cảnh đổ vỡ cho gia đình mình.
Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In Love.Diễn Viên: Athikitti Pringprom,Atsadawut Luangsuntorn,Jira Danbawornkiat

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 32/32)

Mang hai dòng máu Thái - Ấn, Pinky sở hữu nét đẹp sắc sảo với đôi mắt to tròn cùng nụ cười quyến rũ. Gia nhập làng giải trí không lâu, cô nhanh chóng tạo được dấu ấn không chỉ thị trường trong nước, mà còn lấn sân sang Bollywood cùng những dự án điện ảnh đình đám. Sắp tới đây, Pinky sẽ trở lại màn ảnh Let’s Viet trong vai một “Thiên sứ tội lỗi” vừa đáng thương, vừa đáng trách.

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn.Diễn Viên: Athikitti Pringprom,Atsadawut Luangsuntorn,Jira Danbawornkiat

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Unknown2016-10-18 05:22:01

Báo Thù Phần 2 - Revenge Season 2 Việt Sub (2012)

emily thorne trải qua một cuộc tập luyện khắc nghiệt với bậc thầy satoshi takeda trui rèn cho cô khả năng của một sát thủ miệt mài kiếm tìm tung tích của mẹ mình nhằm gợi lại những kí ức thưở nhỏ của mình emily vẫn nung nấu ý định minh oan cho cha đẻ và tiêu diệt những kẻ đã gây ra cảnh đổ vỡ cho gia đình mìnhbáo thù phần 2,xem phim báo thù phần 2,download báo thù phần 2,xem online báo thù phần 2 hd,xem báo thù phần 2 nhanh,tai phim báo thù phần 2,revenge season 2,xem phim revenge season 2,download revenge season 2,xem online revenge season 2 hd,xem revenge season 2 nhanh,tai phim revenge season 2