Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)RSS Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)
Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight
Diễn viên: Ian Beattie, Matthew Jure, Thomas Beatty
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đứa con trai cả của ông bị giết trong một vụ đụng độ băng đảng, một người cha vắng mặt tuyệt vọng cố gắng bảo vệ những gì còn lại của gia đình tan vỡ mà ông đã bỏ rơi.
Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Unknown2019-08-12 11:37:25

Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)

sau khi đứa con trai cả của ông bị giết trong một vụ đụng độ băng đảng một người cha vắng mặt tuyệt vọng cố gắng bảo vệ những gì còn lại của gia đình tan vỡ mà ông đã bỏ rơibáo thù,the pugilist,xem phim báo thù,the pugilist,download báo thù,the pugilist,xem online báo thù,the pugilist hd,xem báo thù,the pugilist nhanh,tai phim báo thù,the pugilist,fight the good fight,xem phim fight the good fight,download fight the good fight,xem online fight the good fight hd,xem fight the good fight nhanh,tai phim fight the good fight,ian beattie,matthew jure,thomas beatty