Bão Tuyết - Savage Thuyết Minh (2018)RSS Bão Tuyết - Savage Thuyết Minh (2018)
Bão Tuyết - Savage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.
Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad Cop.Diễn Viên: Michel Beaudry,Patrick Huard,Colm Feore,Pierre Boudreau,Patrice Bélanger,Manon Brunelle

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad CopThuyết Minh Năm: 2006

Phải khó khăn lắm Martin Ware, thanh tra cảnh sát hàng đầu Montreal, mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng, thanh tra cảnh sát David Bouchard. Thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc. Tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mình.Một vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trước.

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Cá Mập Đen Blackfish.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Cá Mập Đen BlackfishViệt Sub Năm: 2013

Vụ vây bắt Tilikum, 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người, tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủ.

Unknown2020-05-24 08:42:25

Bão Tuyết - Savage Thuyết Minh (2018)

bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi baekdu một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồnbão tuyết,xem phim bão tuyết,download bão tuyết,xem online bão tuyết hd,xem bão tuyết nhanh,tai phim bão tuyết,savage,xem phim savage,download savage,xem online savage hd,xem savage nhanh,tai phim savage